Tai trái khó nghe: Nguyên nhân và cách cải thiện hiệu quả

Nghe kém bên tai trái ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày

Cách cải thiện ù tai chóng mặt hiệu quả

Livestream ca phẫu thuật thẩm mỹ, bác sỹ người Mỹ bị cấm hành nghề

Cải thiện ù tai, nghe kém bằng thảo dược

Cách cải thiện tình trạng nặng tai ở người già bằng thảo dược

Nghe lại được sau 50 năm ù tai, nghe kém là một kỳ tích

Nguyên nhân khiến tai trái khó nghe

Tai trái khó nghe là tình trạng thính lực tai trái của bạn bị suy giảm, nhưng tai phải vẫn có thể nghe được. Lúc này, người bệnh sẽ mất đi khả năng nhận diện âm thanh, khó xác định được nơi phát ra tiếng ồn.

Trong hầu hết các trường hợp, tình trạng nghe kém nói chung và tai trái nghe khó nói riêng xảy ra do tiến trình lão hóa của cơ thể hoặc tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn lớn trong thời gian dài. Bên cạnh đó, tình trạng này cũng có thể là triệu chứng của một số vấn đề sức khỏe như: Viêm nhiễm ở tai, u dây thần kinh thính giác, thủng màng nhĩ...

Mặc dù có nhiều yếu tố liên quan tới nghe kém tai trái nhưng nguyên nhân sâu xa là do tuần hoàn máu kém khiến tế bào thần kinh tai không nhận đủ oxy và dưỡng chất để hoạt động hiệu quả, làm quá trình truyền tải âm thanh từ tai lên não bị ảnh hưởng. Còn theo đông y thì ù tai, nghe kém có thể do chức năng thận suy giảm.

Cải thiện tai trái nghe kém hiệu quả nhờ thảo dược

Dù không gây nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng nhưng nếu không được điều trị sớm, tình trạng này sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng cho tâm lý, sức khỏe và cuộc sống. Chính bởi vậy, nếu tai trái đang có dấu hiệu nghe kém, bạn cần:

- Hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài.

- Không sử dụng bia, rượu, cà phê.

- Tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả.

- Tập luyện đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày các môn thể thao nhẹ nhàng như: Đi bộ, đạp xe, thiền, yoga…

 

Song song với các biện pháp tự nhiên tại nhà, các chuyên gia khuyên người bị nghe kém nên bổ sung thêm sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe thính giác, cải thiện khả năng nghe hiệu quả. Nổi tiếng trên thị trường hơn 10 năm qua là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, vảy ốc, cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa…

sản phẩm giúp tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ cải thiện tình trạng tai trái khó nghe cũng như các vấn đề khác về thính lực như ù tai, điếc đột ngột, suy giảm thính lực một cách hiệu quả.

Nếu đang nhận thấy tai trái khó nghe, bạn cần tìm phương pháp cải thiện sớm và sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay là một trong những giải pháp hữu hiệu bạn nên áp dụng.

Thảo Nguyên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Từ 01/4/2023 - 31/12/2023, khi mua sản phẩm Kim Thính, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng