Phong cách sống giúp bạn thải độc cho cơ thể

Phong cách sống giúp bạn thải độc cho cơ thể

Thải độc cho gan bằng các loại đồ uống

Thải độc cho cơ thể: Phương pháp từ thiên nhiên

Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất

Những thực phẩm nên ăn thường xuyên để thải độc

Chỉ với một số lưu ý trong phong cách sống sau có thể giúp cơ thể chúng ta loại trừ bớt độc tố ra khỏi cơ thể, đặc biệt là các độc tố tích tụ trong gan.

1. Loại bỏ căng thẳng trong cuộc sống: Tình trạng stress, căng thẳng tạo ra hóc-môn và endorphin trong máu và lần lượt giải phóng ra các độc tố trong gan, làm chậm quá trình giải độc trong gan. Hãy loại bỏ tất cả các căng thẳng trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống mà bạn có thể thực hiện. Bạn có thể tham khảo các hoạt động chống stress như yoga và thiền.

Thiền định và yoga có tác dụng giảm stress hiệu quả

2. Sử dụng các sản phẩm lau chùi có nguồn gốc từ thiên nhiên. Khi bạn tiếp xúc với các hóa chất, gan của bạn phải làm việc một cách quá tải để bảo vệ cho sức khỏe. Hãy giảm lượng hóa chất đó bằng cách sử dụng các sản phẩm lau chùi trong gia đình có thành phần tự nhiên. Đồng thời, sử dụng các sản phẩm vệ sinh các nhân có nguồn gốc  hữu cơ tự nhiên.

Giảm tiếp xúc với hóa chất bằng việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên

3. Nên nghĩ đến việc sử dụng máy làm sạch không khí trong nhà bạn. Trong không khí có càng nhiều độc tố thì gan của bạn cần phải thải độc tố nhiều hơn. Máy làm sạch không khí là một phát kiến đặc biệt hữu ích nếu bạn sống trong thành phố hoặc gần đường cao tốc, vì xe cộ tham gia giao thông xả thải ra môi trường rất nhiều khí độc.

Máy làm sạch không khí giúp loại bỏ khí độc trong nhà bạn

4. Tập thể dục càng nhiều càng tốt. Việc tập thể dục giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng đẹp, và đồng nghĩa với việc giúp bạn giảm được nguy cơ bệnh gan nhiễm mỡ. Việc tập thể dục cũng giúp cải thiện các chức năng của các enzyme gan, tăng khả năng thải độc của cơ thể.

Linh Nguyễn H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp