Thoát khỏi ám ảnh trầm cảm sau sinh nhờ sản phẩm thảo dược

Trầm cảm sau sinh là bệnh lý nguy hiểm cần thận trọng

Trầm cảm sau sinh

Trầm cảm nguy hiểm với sức khỏe như thế nào?

Mách bạn cách phòng ngừa trầm cảm sau sinh hiệu quả

5 loại trà giúp cải thiện tâm trạng cho người bị trầm cảm

Những cách tự nhiên giúp kiểm soát trầm cảm hiệu quả

Trầm cảm sau sinh là gì?

Trầm cảm sau sinh thường là những triệu chứng tạm thời, có thể thuyên giảm sau một vài tháng. Các bà mẹ cảm thấy khó khăn, áp lực, không thể chia sẻ cảm xúc, không nhận được sự quan tâm của người thân khiến tâm trạng trở nên u uất dẫn đến chứng trầm cảm.

Các bí quyết giúp chị em vượt qua trầm cảm sau sinh

Trầm cảm sau sinh có thể gây nên nhiều bi kịch đau lòng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Bạn hãy tham khảo các bí quyết sau đây để có thêm kiến thức hữu ích chống lại căn bệnh này:

- Tham gia các lớp học tiền sản: Tham gia khóa học tiền sản là việc rất cần thiết đối với các bà bầu, nhất là những chị em lần đầu làm mẹ. Đây là cách trang bị những kiến thức tổng quát từ việc chăm sóc sức khỏe khi mang thai, chuẩn bị cho thời điểm vượt cạn và chăm sóc bé sau sinh. Bên cạnh đó, các chuyên gia về sản khoa cũng sẽ hướng dẫn nhận biết những dấu hiệu phát hiện trầm cảm sớm. Lớp học tiền sản nên có sự tham gia của cả người chồng để hỗ trợ và giúp đỡ vợ trong thời điểm khó khăn.

- Khám sức khỏe tổng quát và sàng lọc trước sinh: Chuyên gia khuyên rằng, để phòng ngừa và hạn chế nguy cơ dẫn đến trầm cảm thì người mẹ nên đi khám định kỳ, thực hiện các bài kiểm tra, đánh giá trước khi sinh để phát hiện những dấu hiệu bất thường điển hình.

- Bổ sung dinh dưỡng: Vấn đề dinh dưỡng của phụ nữ trước và sau sinh luôn được ưu tiên hàng đầu. Để giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, phụ nữ mang thai hay sau khi sinh nên bổ sung thêm thực phẩm giàu chất đạm (thịt và ngũ cốc), vitamin, khoáng chất (vitamin B6, B12 và axit folic), chất xơ, uống nhiều nước, tránh xa chất kích thích.

- Thực hiện các bài tập nhẹ nhàng: Phụ nữ sau sinh nên vận động nhẹ nhàng, ra ngoài hít thở không khí vì khi ở trong nhà nhiều sẽ khiến cơ thể trở nên trì trệ, sinh ra những suy nghĩ tiêu cực không thể kiểm soát. Ngoài ra, cần tạo điều kiện để các mẹ bỉm sữa sinh hoạt tập thể, trò chuyện cùng bạn bè và người thân nhiều hơn.

Những giấc ngủ ngắn giúp mẹ bỉm sữa phục hồi cơ thể

Những giấc ngủ ngắn giúp mẹ bỉm sữa phục hồi cơ thể

Hỗ trợ đẩy lùi trầm cảm sau sinh nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên

Trầm cảm sau sinh nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ hạn chế được những hậu quả đáng tiếc. Điều quan trọng nhất là chị em hãy luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái, ổn định tâm trạng và tránh xa các tác động xấu về mặt tâm lý. Bên cạnh đó, phụ nữ sau sinh cần thực hiện chế độ ngủ nghỉ, ăn uống, vận động hợp lý, đặc biệt là đón nhận sự động viên, quan tâm của những người thân xung quanh.

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến trầm cảm sau sinh được các nhà khoa học cho là xuất phát từ sự thiếu hụt serotonin và dưỡng chất não bộ. Do đó, để cải thiện bệnh hiệu quả, chị em cần tìm phương pháp tác động đến vấn đề này.

Ngày nay, xu hướng sử dụng thảo dược tự nhiên trong cải thiện các triệu chứng của trầm cảm sau sinh đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, qua thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia thấy rằng, thảo dược hợp hoan bì có tác dụng rất tốt với chứng bệnh này. Nghiên cứu của Đại học Thiệu Hưng thực hiện cùng Phòng Khoa học & Công nghệ Thành phố Thiệu Hưng, Trung Quốc đã kết luận: “Hợp hoan bì đem lại tác dụng tăng cường sức khỏe thần kinh nhờ cơ chế kích thích não bộ tăng tiết serotonin”, từ đó hiệu quả trong việc giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nên trầm cảm sau sinh cho chị em.

Kế thừa những nghiên cứu và lợi ích của thảo dược tự nhiên, các chuyên gia tại Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là hợp hoan bì và các loại dược liệu quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, táo nhân, hồng táo, uất kim… giúp dưỡng tâm, giải trầm uất, tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh. Từ đó, sản phẩm đem lại tác dụng rất tốt trong việc giảm stress, giải tỏa căng thẳng, phòng ngừa, khắc phục hiệu quả chứng trầm cảm sau sinh và trầm cảm nói chung.

Thảo dược hợp hoan bì giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, hỗ trợ cải thiện trầm cảm hiệu quả

Thảo dược hợp hoan bì giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, hỗ trợ cải thiện trầm cảm hiệu quả

Trầm cảm sau sinh là chứng bệnh nguy hiểm mà phụ nữ cần hết sức thận trọng. Các mẹ bỉm sữa hãy luôn giữ tinh thần thoải mái, kết hợp luyện tập hợp lý và thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Đặc biệt, đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa thảo dược hợp hoan bì mỗi ngày để hỗ trợ đối phó với chứng trầm cảm sau sinh.

Hoàng Anh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu

Thành phần: Cao hợp hoan bì, cao táo nhân, cao hồng táo, cao ngũ vị tử, Soy Lecithin, cao viễn chí, cao uất kim, nicotinamid (vitamin PP)…

Công dụng: Giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Đối tượng sử dụng:

- Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Cách dùng: Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày.

Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút.

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC.

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh