Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho bệnh tim mạch có đáng tin?

Có nên sử dụng TPBVSK cho người mắc bệnh tim mạch?

Suy tim độ 3, EF 37% có dùng được TPBVSK Ích Tâm Khang không?

Đang dùng thuốc chống đông có uống được Ích Tâm Khang không?

Đã nong van tim hai lần, nên làm gì để kiểm soát bệnh van tim?

Mắc cảm cúm có làm tăng nguy cơ đau tim?

Chào bạn!

Trường hợp của bạn, đoạn mạch vành tắc hẹp lệch tâm thì ko đặt được stent. Tuy nhiên, bạn rất may mắn là tuần hoàn bàng hệ (các tĩnh mạch ngoài nông màu xanh nổi lên và phát triển các nhánh dưới da bụng) đã phát triển (do tập thể dục hoặc vận động thường xuyên) nên tuần hoàn bàng hệ đã nối thông máu từ nhánh không tắc hẹp sang nhánh bị tắc hẹp. Như vậy, bạn cần tăng phát triển tuần hoàn bàng hệ để tim không bị thiếu máu. Bạn nên phát triển tuần hoàn bàng hệ bằng cách đi bộ tăng dần về cường độ, thời gian.

Còn về việc bạn lo lắng không biết thực phẩm chức năng có đáng tin không? Đây cũng là mối lo lắng chung của tất cả những người bệnh trước khi dùng sản phẩm. Tuy nhiên, việc chúng ta đánh giá 1 sản phẩm dược phẩm, không chỉ có người thực việc thực mà còn phải có các bằng chứng kiểm chứng lâm sàng - tức là nghiên cứu trên nhiều người bệnh tại các bệnh viện.

Điển hình như thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ích Tâm Khang, đã được nghiên cứu lâm sàng và được đăng Tạp chí Khoa học Toàn cầu Canada năm 2014. Kết quả nghiên cứu cho thấy TPBVSK Ích Tâm Khang có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của suy tim, giảm cholesterol TP và LDL - c máu.

Hiện tại bạn nên uống thuốc, ăn uống, tập luyện theo hướng dẫn của bác sỹ. Bạn có thể dùng thêm TPBVSK Ích Tâm Khang để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, hỗ trợ giảm triệu chứng khó thở, đau tim, đau thắt ngực. 

Trường hợp của bạn khá giống với trường hợp của ông Phùng Trợ (Thanh Xuân - Hà Nội), bạn có thể xem thêm kinh nghiệm kiểm soát bệnh của ông TẠI ĐÂY.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Lê Biên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang hỗ trợ tăng cường chức năng tim 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang phù hợp cho người bệnh mạch vành, suy tim, hẹp hở van tim, tăng huyết áp, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh, rối loạn mỡ máu.

sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Đời sống Toàn cầu của Canada năm 2014. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Ích Tâm Khang có hiệu quả hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của suy tim (ho, phù, khó thở, mệt mỏi), giảm cholesterol toàn phần và cholesterol “xấu” LDL trong máu.

Sau bắc cầu mạch vành, người bệnh nên duy trì lối sống thế nào? - Ảnh 5
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng