Thực phẩm chức năng: Tìm và khẳng định những giá trị thật!

Dùng TPCN sao cho đúng?

Dùng TPCN sao cho đúng?

TPCN từ cafe xanh liệu có giúp giảm cân?

Nhiều TPCN chứa chất cấm vẫn được bày bán

Công nhận thành viên sáng lập Hiệp hội TPCN và Tạp chí TPCN

50% cơ sở TPCN vi phạm: “Bệnh nặng do nhờn thuốc”

Có thể nói, suốt thời gian qua, thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam hứng chịu không ít "búa rìu dư luận" do có rất nhiều sản phẩm gắn với hình thức phân phối bán hàng đa cấp. Cùng đó là vấn nạn về việc đưa ra các thông tin thiếu chính xác, khách quan; quảng cáo "quá lời"... về chất lượng và hiệu quả sản phẩm.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều vấn đề liên quan đến lĩnh vực này như cơ chế quản lý, giám sát; định hướng phát triển thị trường, chiến lược phát triển ngành TPCN Việt Nam hay việc xây dựng, phát triển vùng nguyên liệu sản xuất TPCN...

Chính vì vậy, I3F Việt Nam 2013 được kỳ vọng sẽ góp phần làm thay đổi nhận thức của cộng đồng về vấn đề này, bao gồm cả các đại diện cơ quan quản lý, các doanh nghiệp, nhà phân phối cũng như đông đảo người tiêu dùng về lĩnh vực này, hướng đến việc Hiểu đúng - Làm đúng - Dùng đúng TPCN.

Mời độc giả cùng chia sẻ với Health+ về các vấn đề, ý tưởng để chung tay xây dựng ngành TPCN Việt Nam lớn mạnh, phát triển đúng hướng, mang lại lợi ích cho cộng đồng!

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cộng đồng lên tiếng