Vina-link Group: Vì cộng đồng Việt khỏe và giàu

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vina-link Group: Vì cộng đồng Việt khỏe và giàu

Vina-Link Group: Điểm sáng kinh doanh đa cấp thương hiệu Việt

Loạn thị trường, nhiều công ty đa cấp sớm rời cuộc chơi

NIT – hướng đi mới cho ngành kinh doanh theo mạng

5 cách nhận diện công ty kinh doanh theo mạng chân chính

Theo ông Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-link Group, thực tế hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều những công ty kinh doanh theo mạng và nhiều công ty làm việc cũng chưa được chân chính, chưa tuân thủ theo các nghị định, quy định của nhà nước gây thiệt hại và ảnh hưởng uy tín tới rất nhiều các công ty khác, trong đó có Vina-link Group.

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Cục Quản lý cạnh tranh vừa thông báo về việc xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH MTV XNK TM Vi Na Linh có trụ sở tại số 39, Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam; Được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số: 036/QLCT-GCN do Chủ tịch công ty Lê Thị Thùy Dung là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Điển hình như vụ Liên Kết Việt (có cái tên khá giống với tên Liên kết Việt Nam của Vina-link Group), nhiều khách hàng và nhà phân phối đã nhầm lẫn khi đánh đồng 2 công ty. Hay như mới đây, việc công ty Vi Na Linh có trụ sở tại TP.HCM xin ngừng kinh doanh theo mạng (đa cấp) cũng khiến không ít người nhầm lẫn về hoạt động kinh doanh của Vina-link Group.

Theo ông Hoàng, ngay khi nhận được thông tin bất lợi kể trên, Vina-link Group đã ra thông báo để cung cấp tới tất cả các đối tác kinh doanh, cung cấp tới tất cả những người dân để phân biệt rõ:

Thứ nhất, Vina-link Group được thành lập từ rất sớm vào năm 2006. Rõ ràng, đây là công ty có bề dày hoạt động, có uy tín trong cộng đồng, được các nhà phân phối tin tưởng.

Thứ hai, tên đầy đủ của công ty là “Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam” viết tắt là Vina-Link Group, được cấp Giấy chứng nhận bán hàng đa cấp số 009 ngày 25/12/2014.

Thứ ba, địa chỉ của công ty tại C16/D21 khu đô thị mới Cầu Giấy, Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, và địa chỉ website  là: http://www.VinaLinkGroup.com.


THÔNG TIN HỮU ÍCH cho nhà phân phối: Trong tháng 4/2016, Vinalink-Group sẽ cho ra mắt sản phẩm Manlink Plus để làm dày thêm bộ sưu tập dòng sản phẩm thực phẩm chức năng có uy tín trên thị trường. Tất cả những thực phẩm chức năng trong dòng sản phầm này đều chứa hoạt chất DeltaImmune, một hoạt chất mà công ty sở hữu độc quyền, được các nhà khoa học người Nga nghiên cứu ra từ sau vụ nổ Chernobyl năm 1986. Hoạt chất này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và chống lại phóng xạ.

Vina-link Group khẳng định kiên trì theo đổi tôn chỉ và triết lý “Liên kết cộng đồng Việt” và “Chung tay xây dựng cộng đồng Việt khỏe và giàu”. Công ty luôn tâm niệm rằng phải cung cấp những sản phẩm cao cấp nhất và ngày càng hoàn thiện nó tới tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

Hồng Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng