Da mịn cho ngày 8/3

Để có làn da mịn màng, chị em chắc hẳn đều muốn sở hữu một bí quyết riêng

Sạch mụn, tươi tắn đón 8/3

Gợi ý mix đồ hay cho ngày 8/3

Quà mùng 8/3: Quà “độc” và “lạ” lên ngôi

Thực phẩm chức năng - xu hướng quà tặng mới trong dịp 8/3

Dưỡng da là việc thường ngày của chị em, đặc biệt là những dịp lễ Tết, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới đây cũng không phải ngoại lệ. Bởi "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" mà thôi! Làm đẹp với mỹ phẩm có thể chỉ mang lại cho chị em vẻ đẹp bề ngoài và nhất thời, không những thế hóa chất trong mỹ phẩm còn có thể hủy hoại làn da bạn từ từ. Hiện nay, bí quyết làm đẹp an toàn được nhiều chị em tin chọn chính là dưỡng da ngay từ bên trong từ các loại thực phẩm tự nhiên. 
Rau mầm là loại thực phẩm tươi ngon có nhiều giá trị dinh dưỡng. Rau mầm củ cải là một trong những loại rau mầm chứa nhiều dinh dưỡng được chị em tin dùng. Loại thực phẩm tươi này vừa có giá trị dinh dưỡng lại vừa có công dụng làm đẹp da cho chị em nữa đấy!
Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, rau mầm cải củ có giá trị dinh dưỡng rất cao, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể với hàm lượng cao như vitamin B, C, E và các khoáng chất như: Kali, sắt, kẽm... 
Rau mầm có chứa nhiều vitamin E giúp làm đẹp da
Đặc biệt trong rau mầm củ cải, hàm lượng vitamin C cao gấp 29 lần trong sữa, vitamin A cao gấp 4 lần và hàm lượng calci cao gấp 10 lần trong khoai tây. Ngoài ra, loại mầm này còn là một nguồn cung cấp dồi dào carotene, chlorophyll, đạm dễ tiêu. 
Mầm cải củ có vị ngọt, hơi cay, đắng, có tính bình, không độc, quy vào hai kinh tỳ và phế. Trong rau mầm có nhiều men kích thích tăng trưởng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngừa cúm, giảm hàm lượng cholesterol. Do có nhiều vitamin E nên rau mầm có tác dụng chống lão hoá, làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư và ngăn ngừa xơ cứng tế bào.
Mầm cải củ là thành phần không thể thiếu trong một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp dưỡng da, làm đẹp da. Mầm cải củ được chiết xuất sẽ hạn chế những vi khuẩn, vi sinh vật từ quá trình nuôi trồng phát triển.
Sản phẩm thực phẩm chức năng viên uống Ỷ Lan có các thành phần: Delta - immune, Cao Hà thủ ô đỏ, Cao mầm Cải củ, Cao Cát căn, Cao lá Dâu non, Cao Broccoli, Isoflavonoid, Pregnenolone, DHEA.
Công dụng: Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho phụ nữ, giúp làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ. Giúp nâng cao sức khỏe, kích thích và tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ có mong muốn giữ gìn vóc dáng, làn da sau tuổi 30 và tăng cường sức khỏe.
Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm