4 loại trái cây màu đỏ bạn nên ăn thường xuyên

Trái cây màu đỏ chứa nhiều lycopene mà bạn nên ăn thường xuyên

Vì sao bạn nên ăn trái cây có màu đỏ?

Không chỉ cà chua màu đỏ mới có thể ngăn ngừa ung thư

Ung thư tuyến tiền liệt hãy uống các loại thảo dược này

Màu đỏ tác động tới sức khỏe như thế nào?

Ổi đào: Trái cây này là một nguồn lycopene dồi dào, có thể làm giảm các chứng viêm trong cơ thể của bạn và ngăn ngừa tình trạng stress oxy hóa.Ổi đào: Trái cây này là một nguồn lycopene dồi dào, có thể làm giảm các chứng viêm trong cơ thể của bạn và ngăn ngừa tình trạng stress oxy hóa.

Đu đủ: Hàm lượng lycopene trong đu đủ là có chứa nhiều chất sinh học hơn lycopene có trong cà chua và cà rốt. Điều này có nghĩa là, lượng lycopene trong đu đủ tốt hơn lycopene có trong các nguồn thực phẩm khác.Đu đủ: Hàm lượng lycopene trong đu đủ là có chứa nhiều chất sinh học hơn lycopene có trong cà chua và cà rốt. Điều này có nghĩa là, lượng lycopene trong đu đủ tốt hơn lycopene có trong các nguồn thực phẩm khác.

Dưa hấu: Ngoài việc là một nguồn lycopene dồi dào, trái cây này cũng chứa nhiều vitamin B, đặc biệt là vitamin B1 và vitamin ​​B6, cũng như các khoáng chất khác như kali và magne.Dưa hấu: Ngoài việc là một nguồn lycopene dồi dào, trái cây này cũng chứa nhiều vitamin B, đặc biệt là vitamin B1 và vitamin ​​B6, cũng như các khoáng chất khác như kali và magne.

Bưởi chùm: Bưởi chùm là loại quả có múi chứa nhiều lycopene nhất. Trái cây bổ dưỡng này cũng có chứa beta carotene và vitamin C, rất tốt cho sức khỏe của bạn.Bưởi chùm: Bưởi chùm là loại quả có múi chứa nhiều lycopene nhất. Trái cây bổ dưỡng này cũng có chứa beta carotene và vitamin C, rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng