Triệu chứng run tái phát và nặng lên có cần đi khám lại không?

Rối loạn thần kinh thực vật có thể là nguyên nhân gây run tay ở người trẻ

Run tay mỗi khi ăn cơm, cầm cốc nước là bị làm sao?

Có những cách nào kiểm soát triệu chứng run do bệnh Parkinson?

Chế độ ăn uống cho người bị run tay chân cần chú ý những gì?

Run vô căn là bệnh lý gì?

Trả lời:

Chào bạn!

Tình trạng có triệu chứng run trở lại, thậm chí còn nặng hơn trước thì bạn nên đến bác sĩ để khám lại. Có vậy bác sĩ mới có thể xem xét, kiểm tra thêm. Đó là vấn đề thứ nhất.

 

Thứ hai, với tình trạng hồi hộp mỗi khi đứng trước đám đông, mỗi khi làm gì có người nhìn vào dễ bị run, bạn nên xem xét lại có phải do vấn đề tâm lý không. Có thể do bạn ít đứng trước đám đông, thần kinh ở trạng thái quá nhạy cảm, dễ bị lo lắng hoặc căng thẳng quá mức.

Do đó, tôi khuyên bạn cũng cần rèn luyện thêm. Bạn có thể luyện bằng cách đứng trước gương, đứng trước gia đình để tập thuyết trình. Dần dần như vậy tình trạng run sẽ đỡ đi. Bạn cũng nên tiếp xúc nhiều với đám đông để triệu chứng thuyên giảm dần.

Trong trường hợp tập luyện vẫn không có hiệu quả, bạn có thể dùng một số thuốc giúp an thần, chống lo lắng nhẹ nhàng để giúp bệnh tốt lên. Ngoài ra, bạn nên dùng sản phẩm có chứa “bộ đôi” thảo dược thiên ma, câu đằng. 2 thảo dược này vừa có tác dụng an thần, trấn kinh, giúp cải thiện tình trạng hay hồi hộp, lo lắng trước đám đông, vừa được ứng dụng giúp giảm chứng run hiệu quả từ lâu trong y học cổ truyền.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể an tâm chia sẻ với chuyên gia qua tổng đài 0981238218.

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị