Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (2/5/2017)

Chào đón ngày 2/5/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao người bệnh đau lưng tuyệt đối không được cúi?

Video: Vì sao bạn tập thể dục không có kết quả?

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ diễn ra trong ngày hôm nay có thể nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bầu không khí nhộn nhịp, vui vẻ có thể diễn ra trong văn phòng hay nơi ở của bạn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này với những người thân yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng tập trung nhiều hơn trong công việc. Song, đừng quá căng thẳng trong ngày hôm nay. Hãy lên kế hoạch nghỉ ngơi, du lịch và tham quan để tinh thần thoải mái hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy bực bội và thất vọng trong ngày hôm nay vì mọi thứ không diễn ra theo cách bạn mong muốn. Song, hãy kiên nhẫn hơn nữa, và cứ hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy kiểm tra các loại danh sách, giấy tờ một cách kỹ càng. Cách làm cũ của bạn có thể không hiệu quả. Nếu có thể, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy choáng ngợp vì những nhiệm vụ phải hoàn thành trong hôm nay. Nhưng đừng quá lo lắng. Hãy giải quyết, chinh phục từng thử thách một. Đồng thời dành nhiều thời gian cho gia đình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được những tin tức tốt lành trong lĩnh vực tài chính. Song, đừng vung tay quá chán. Hãy tập trung vào các đầu tư dài hạn trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ phải ngạc nhiên vì sự thông minh và những ý tưởng sáng tạo của bạn. Bạn có thể vẽ tranh, làm thơ hoặc thêm những ý tưởng cho công việc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phải học cách cân bằng giữa những mong muốn và nghĩa vụ của bản thân. Hãy làm việc chăm chỉ hơn và dành thời gian rảnh để tận hưởng cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy toàn tâm toàn ý cho công việc của bạn nhiều hơn nữa. Đặt tham vọng của bạn vào đúng chỗ. Đồng thời, chú ý đến tình hình tài chính.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ trở nên nhiệt tình và tích cực hơn. Cuộc sống cá nhân cũng như công việc của bạn đều đang phát triển rất tốt. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể bày tỏ những suy nghĩ, ý kiến một cách quyết liệt trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy chú ý nhiều hơn đến những cảm nhận của những người khác. Đừng để những tranh chấp xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người bạn hoặc người thân nào đó có thể yêu cầu một khoản vay từ bạn. Tuy nhiên, hãy tìm cách giúp họ theo cách khác, chẳng hạn như giúp họ tìm một công việc nào đó.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức