Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (15/7/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao nhân sâm tốt cho đàn ông?

Tại sao lúc nào cũng thấy mệt mỏi, không đủ năng lượng?

Thiếu vitamin D do sử dụng thuốc chống động kinh phải làm sao?

Video: Tại sao không nên mang giày dép vào trong nhà?

Bch Dương (21/3 - 19/4): Những mục tiêu cá nhân của bạn có thể được đáp ứng hoặc đưa vào thực hiện. Tuy nhiên, đừng đặt lòng tin tuyệt đối vào ai đó. Người ta có thể chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đạt được những thành tựu đáng chú ý trong công việc. Bạn có thể có nhiều động lực để hoàn thành mục tiêu. Song bạn cũng cần dành nhiều thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những thành công bạn đạt được khiến bạn cảm thấy cuộc sống của mình trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn cũng không nên ôm đồm quá nhiều công việc để tránh những căng thẳng không cần thiết.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự chăm chỉ, nhiệt tình và đam mê với công việc giúp bạn đạt được những mục tiêu tài chính. Bạn cũng tràn đầy cảm hứng sáng tạo trong hôm nay, song hãy chú ý sắp xếp lại mọi thứ một cách khoa học hơn.    

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những người thân trong gia đình có thể sẽ phải lo lắng nhiều hơn cho bạn. Bạn có thể sẽ phải giải quyết khá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Song đây là thời gian để nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, song không nhạy bén như thường lệ. Đây không phải thời điểm thích hợp cho các dự án mới. Hãy tập trung xử lý những việc còn tồn đọng và dành thời gian thư giãn hợp lý.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng mua những món đồ xa xỉ và không hữu ích. Hãy thực tế hơn trong hôm nay. Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để ăn uống quá nhiều. Hãy sinh hoạt điều độ hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy xúc động vì thành tựu của bản  thân và những thành viên trong gia đình. Bạn tràn ngập ý tưởng sáng tạo, dù một số có vẻ bất khả thi.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên bận rộn hơn thường lệ. Những hoạt động liên quan đến truyền thông chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Hãy kiên trì và nỗ lực hết mình. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Các hoạt động kinh doanh và thành công trong lĩnh vực tài chính khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn. Song không phải ai cũng đáng tin cậy, hãy cẩn thận về những gì bạn đang hỗ trợ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể cảm thấy nghi ngờ về khả năng của bản thân. Những nhiệm vụ mới có thể khiến bạn cảm thấy chùn bước. Song bạn có thể xử lý bất cứ vấn đề nào, hãy tiến lên phía trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những cơ hội mới có thể khiến bạn cảm thấy vừa lo mừng vừa lo sợ. Hãy thoải mái hơn. Nhớ rằng mọi thứ đều là tương đối.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức