Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (25/3/2017)

Chào đón ngày 25/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Bạch Dương 2017: Năm của những thay đổi bất ngờ!

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng phản ứng gay gắt với những người khiến bạn khó chịu trong hôm nay. Dù sao đi nữa, bạn cũng nên bình tĩnh hơn, hãy để mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự nhiệt tình và tình hình tài chính thuận lợi có thể giúp bạn phát triển những dự án trong ngày hôm nay. Song, đừng nên vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có xu hướng phản ứng nhanh và nói trước khi nghĩ. Mối quan hệ của bạn có thể vướng phải những rắc rối không đáng có. Bạn sẽ cần chú trọng cân bằng trong ngày hôm nay.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải dễ vướng phải những sự phản đối và chỉ trích trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải một mình xử lý những rắc rối. Mọi người có thể hiểu lầm bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử trở nên sâu sắc hơn trong khoảng thời gian này. Bạn nhìn nhận vấn đề của người khác còn sâu sắc hơn chính họ. Bạn có thể giúp đỡ nhiều hơn cho mọi người.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng hành động một cách nhanh chóng và hiệu quả trong hôm nay. Bạn ngay lập tức sẽ biết phải làm gì để đối phó với những rắc rối. Sẽ có rất nhiều người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu có ai đó chỉ trích bạn, đừng ngại bảo vệ chính mình. Bạn cũng có nhiều động lực để phát triển bản thân cũng như tập trung vào công việc trong khoảng thời gian này.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể giúp đỡ nhiều cho những người bạn mới trong khoảng thời gian này. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm. Sự rộng lượng của bạn giúp ích rất nhiều cho tập thể.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên nhiệt tình hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề một cách hiệu quả. Hãy cứ mạnh mẽ chinh phục những thử thách mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên áp dụng các biện pháp truyền thống trong công việc. Hãy lưu ý đến những thay đổi diễn ra xung quanh bạn và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết. Hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cảm thấy mạnh mẽ hơn trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để thể hiện cá tính của bạn. Bạn có thể vượt qua những thử thách một cách dễ dàng.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức