Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (16/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao nam giới nên tập yoga mỗi ngày?

4 lý do tại sao bạn nên hiến máu

Cách giảm tác dụng phụ khi uống thuốc kháng sinh

Infographic: Làm thế nào để biết cơ thể bạn đang mất nước?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày tuyệt vời cho chuyện tình cảm của các Bạch Dương. Song cảm xúc có thể tác động đến cách bạn nhìn nhận và xử lý các vấn đề trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận với những gì bạn làm và cách thức bạn thực hiện chúng.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trải qua những giây phút tuyệt vời. Một người nào đó có thể xuất hiện và xua tan đi những khó khăn mà bạn gặp phải. Một số cơ hội thú vị có thể phát sinh trong ngày hôm nay và hãy nắm bắt lấy chúng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy có niềm tin vào hành động của mình. Đừng sợ hãi hay nghi ngờ bất cứ điều gì, ngay cả khi mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Bạn cũng nên tự thưởng cho những thành tích mà mình đạt được.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đây là thời điểm cho những sáng tạo và đừng nghi ngờ vào tài năng của bạn. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có những biến chuyển tích cực. Hạnh phúc chẳng ở nơi nào quá xa vời mà xuất hiện ngay trước mắt bạn.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Công việc của Sư Tử có thể có những định hướng không rõ ràng trong thời gian này. Bạn nên tham gia những dự án có quy mô lớn hơn hoặc nằm ngoài tầm hiểu biết của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuộc sống của Xử Nữ có những biến chuyển tích cực, nếu bạn không phức tạp hóa mọi vấn đề lên. Đừng ngần ngại thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc của bạn trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy chú ý đến tình hình tài chính của bạn. Một số xung đột có thể ảnh hưởng xấu đến thu nhập của bạn. Bạn cũng có thể dành một khoản tiền để quyên góp và làm từ thiện trong những ngày sắp tới.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây không phải thời điểm thích hợp để Bọ Cạp ký kết các hợp đồng quan trọng. Hãy cẩn thận hơn trong chi tiêu và luôn có kế hoạch mua sắm trước. Những lời chào hàng sẽ hấp dẫn bạn hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi người có thể đặt nhiều áp lực cho các Nhân Mã, điều đó khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn. Đừng ngại nói lời từ chối trong những trường hợp như vậy.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày tuyệt vời đối với các Ma Kết. Bạn có thể khôi phục sự tự tin của bản thân trong khoảng thời gian này. Những khó khăn sẽ sớm qua đi và bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ trở nên rõ ràng hơn nhiều.  

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể gặp rắc rối khi giao tiếp trong hôm nay. Một điều gì đó có thể bóp méo nhận thức của bạn. Đây cũng là thời điểm của những cuộc phiêu lưu đầy mới mẻ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày tươi sáng và rực rỡ với các Song Ngư. Những thay đổi mới mẻ có thể diễn ra sau những tuần ảm đạm. Những công việc sẽ được tiến hành trôi chảy và tình yêu sẽ được tăng cường.    

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức