Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (12/7/2017)

Chào đón ngày 12/7/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Thiếu vitamin D do sử dụng thuốc chống động kinh phải làm sao?

Video: Tại sao không nên mang giày dép vào trong nhà?

Tại sao hút thuốc lá gây ảnh hưởng tới khả năng cương dương?

Phải làm sao khi đã ăn kiêng, tập thể dục mà vẫn tăng cân?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi người có thể muốn chia sẻ với bạn nhiều hơn. Sự nhạy cảm và lòng trắc ẩn của bạn có thể giúp ích được cho họ. Song đừng để bị “lây” những cảm xúc tiêu cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Chuyện tiền bạc của bạn có thể trở nên thiếu chắc chắn. Hãy cẩn thận và bình tĩnh hơn, đặc biệt nếu bạn là ông chủ. Nhìn nhận vấn đề một cách khách quan và đừng lo lắng quá nhiều.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể bị ngắt liên lạc với một người thân yêu nào đó. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy băn khoăn và lo lắng. Song, càng nghĩ nhiều thì bạn sẽ càng cảm thấy mọi thứ trở nên tồi tệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể có những ý tưởng mới cho dự án nghệ thuật của bạn. Hãy tìm cách thể hiện chúng thành hiện thực. Bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên vì những thành quả mình làm được.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người bạn thân hoặc người yêu có thể trở nên trầm lặng hơn. Điều đó khiến bạn băn khoăn xem liệu có phải mình làm điều gì đó không phải đối với họ hay không. Nếu được, hãy hỏi han thẳng thắn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể dành nhiều thời gian cho công việc. Điều đó có thể khiến những thành viên trong gia đình bạn cảm thấy bị bỏ rơi. Hãy trấn an họ và chia sẻ những lo lắng của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy lo lắng vì không liên lạc được với một người thân ở xa. Bạn có thể sẽ phải tìm hiểu nhiều thông tin liên quan. Đừng suy nghĩ quá nhiều và hãy tiếp tục cố gắng.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự chậm trễ hoặc trì hoãn có thể xảy ra. Bạn cũng gặp khó khăn trong việc liên lạc với mọi người. Song điều này sẽ không gây ra những vấn đề nào đáng kể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy tràn ngập tình yêu dành cho một người nào đó. Bạn cũng có thể có những kế hoạch cho tương lai, nhưng cũng kèm theo sự nghi ngờ và thiếu tự tin của bạn. Song sẽ là quá sớm để lo lắng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể có ý tưởng gia tăng thu nhập trong khoảng thời gian này. Sự nghi ngờ và thiếu tự tin có thể phá vỡ những kế hoạch của bạn. Đừng bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự lãng mạn tràn ngập tâm trí của bạn, song không nhất thiết là theo chiều hướng tích cực. Bạn có thể trở nên nghi ngờ và tự ti, nhưng hãy đánh giá tình hình một cách khách quan hơn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người bạn hoặc đồng nghiệp có thể cảm thấy tức giận đối với bạn. Đừng mất bình tĩnh hay đưa ra những lời bình luận chua chát trong ngày hôm nay.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức