Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (19/4/2017)

Vụ bác sỹ bị hành hung: Sức khỏe bé 10 tháng và bác sỹ giờ ra sao?

Tại sao bạn không nên ăn quá nửa quả bơ một ngày?

Vì sao cần cẩn trọng khi dùng nước tăng lực?

Trầm cảm vì mất người thân phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trực giác của bạn có thể đi ngược lại logic và tình hình thực tế. Điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Hoặc là tham khảo những người thân, hoặc đừng đưa ra bất cứ lựa chọn quan trọng nào trong hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Các vấn đề trong gia đình có thể khiến một người bạn hoặc người yêu của bạn cảm thấy bất an. Người đó có thể gặp vấn đề với sự giao tiếp. Nhưng hãy để họ tự giải quyết vấn đề của họ. Bạn cũng có rất nhiều việc phải hoàn thành.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể được giao khá nhiều công việc trong ngày hôm nay mà không có bất cứ hướng dẫn nào. Hãy hoàn thành mọi thứ một cách cẩn thận. Cẩn tắc vô ưu là lời khuyên dành cho bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người trong gia đình Sư Tử có thể vắng mặt mà không có lời giải thích nào. Hãy xử lý vấn đề một cách bình tĩnh. Mọi việc có thể đơn giản hơn nhiều so với những băn khoăn của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một người thân trong gia đình hoặc hàng xóm của bạn có thể hành xử khác hẳn với mọi ngày mà không rõ lý do. Đừng để bụng nếu họ vô tình khiến bạn cảm thấy khó chịu. Ngày mai, mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một dự án nào đó đòi hỏi bạn cần khéo léo và tinh tế hơn. Nếu cảm thấy một vấn đề nào đó quá khó, bạn có thể tạm gác chúng và tìm cách xử lý vào một thời điểm khác. Hãy chú ý thư giãn và nghỉ ngơi.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trực giác của Bọ Cạp đang trở nên đặc biệt nhạy bén. Song, đừng nên áp đặt quan điểm của mình lên những người khác. Hãy cứ để một số người tự làm những gì họ muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Thông điệp của một người nào đó dành cho bạn có thể bị nhầm lẫn và cắt xén. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Hãy chú ý quan sát hành vi của mọi người trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể phải xử lý những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. Những mối lo ngại của bạn có thể hơi quá so với tình hình thực tế. Hãy bình tĩnh hơn và bạn có thể xử lý chúng một cách dễ dàng.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tin tức về một sự kiện nào đó có thể khiến bạn cảm thấy rối tung trong khoảng thời gian này. Đừng để truyền thông dẫn dắt và chi phối bạn. Sự thật sẽ sớm lộ diện trong thời gian tới.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Các nghiên cứu khoa học có thể thu hút nhiều sự quan tâm của bạn trong khoảng thời gian này. Hãy tìm hiểu thông tin một cách chọn lọc, ưu tiên những nguồn tin uy tín, có độ chính xác cao.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức