Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (22/2/2017)

Chào đón ngày 22/2/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Ma Kết năm 2017: Năm của những nền tảng vững chắc

Sư Tử 2017 - Năm của cảm xúc, tham vọng và đam mê

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tham gia một buổi lễ kỷ niệm nào đó. Bạn có cơ hội gặp lại những người bạn cũ. Một vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm có thể sẽ phải giải quyết trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một cuộc họp có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Nó có thể kéo dài lê thê và khiến bạn cảm thấy nhàm chán, song bạn vẫn cần chú ý lắng nghe. Bạn có thể học được nhiều thứ trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể thực hiện thành công một dự án nào đó. Bạn có thể muốn dành thời gian nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng muốn nghiên cứu về một vấn đề cụ thể nào đó. Hãy đến thư viện hoặc phòng đọc riêng để không bị phân tâm. Bạn có thể khám phá ra những thông tin bổ ích và đáng ngạc nhiên trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây không phải thời điểm thích hợp để thực hiện đầu tư. Bạn có thể nghe được những cơ hội mới, song cần cẩn thận hơn. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi đưa ra những quyết định mạo hiểm.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể cảm thấy xuống tinh thần trong hôm nay. Dường như mọi thứ sắp tới khá đen tối đối với bạn. Song, hãy lắng nghe nhiều hơn là nói trong ngày hôm nay. Bạn cũng cần kiên nhẫn hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ phải đảm đương cùng lúc 2 nhiệm vụ trong hôm nay. Mọi người có thể đòi hỏi rất nhiều thứ từ bạn. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn, nhưng cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy mất hứng thú với mọi thứ, ngoại trừ công việc thường ngày của bạn. Bạn có thể sẽ phải thư giãn nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải sắp xếp lại những món đồ nội thất trong ngày hôm nay. Nhìn chung, những công việc vụn vặt trong gia đình có thể mang lại niềm vui cho bạn. Bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc nào đó.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một bức thư, văn bản nào đó đến chậm hơn thường lệ, song không có gì đáng để bạn phải lo lắng. Đừng mất thời gian vào những thứ không cần thiết.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cảm thấy nghi ngờ mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình. Nếu cảm thấy mọi thứ với mình đều tệ, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tự sốc lại tinh thần của mình.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức