Tử vi Chủ nhật (12/12/2021): Kim Ngưu nên tích cực giao lưu bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngưng “chuyện ấy”: Chuyện gì xảy ra?

Làm sao giữ ổn định đường huyết trong dịp năm mới, Giáng sinh?

5 loại trái cây màu đỏ giúp giảm cân hiệu quả

5 lý do bạn không nên ngủ tư thế nghiêng sang phải và nằm sấp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (12/12/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ trải qua ngày Chủ nhật một cách khá hời hợt, không mấy vui vẻ. Mọi chuyện không diễn ra quá tệ, nhưng cũng không có gì đặc sắc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạch Dương có nhiều cơ hội để thử những điều mới mẻ, nhưng bạn cần cởi mở hơn với những cơ hội này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ chịu khó lắng nghe tâm sự của Kim Ngưu. Bạn có thể trao đổi về một mong muốn, ước mơ mình đã ấp ủ từ lâu. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Kim Ngưu kết nối nhiều hơn với mọi người xung quanh, đồng thời thể hiện tiếng nói riêng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra khá hời hợt trong đời sống gia đình. Bạn đang theo đuổi một vài mục tiêu công việc, mục tiêu cá nhân, do đó Song Tử không có nhiều thời gian để chăm sóc người thân. Hãy cố gắng tận dụng khoảng thời gian ít ỏi bạn có với các thành viên nhí trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải tỏ ra khá kỳ vọng vào người mình yêu. Dường như bạn vừa muốn duy trì được không gian cá nhân, nhưng lại vừa muốn đối phương phải quan tâm, yêu chiều mình hơn. Trong đời sống cá nhân, càng biết nhiều, Cự Giải lại càng cảm thấy khó khăn, không biết giải quyết vấn đề thế nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thể hiện được sự thông minh, lôi cuốn của mình trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, ngay cả khi ở bên bạn bè, người thân, Sư Tử cũng không cảm thấy vui vẻ hay tốt hơn. Bù lại, bạn sẽ có ngày làm việc hiệu quả khi tìm ra được nhiều cách để cải thiện năng suất làm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ sẽ muốn vạch rõ ranh giới với một ai đó. Tuy nhiên, càng cố thực hiện điều này, bạn càng bị đẩy vào một tình huống khó xử. Xử Nữ có thể nhận ra những “tín hiệu” từ đối phương, nhưng cuối cùng bạn lại chọn cách chủ động phớt lờ đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ không muốn động tay vào thực hiện bất kỳ việc nhà nào trong ngày Chủ nhật này. Có khả năng bạn sẽ vướng vào vài cuộc tranh luận không hồi kết với các thành viên khác trong gia đình. Ngay cả khi dành chiến thắng, Thiên Bình cũng không thực sự có được bất kỳ phần thưởng gì đặc biệt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá bình tĩnh, điềm đạm. Dường như bạn có thể duy trì tâm trạng này vì không có bất kỳ điều gì kịch tính, cấp bách diễn ra trong ngày hôm nay. Thay vào đó, Bọ Cạp có thể chủ động đứng ra giúp đỡ một người bạn giải quyết các khó khăn, rắc rối họ đang gặp phải.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn tìm kiếm sự ổn định hơn trong đời sống tình cảm. Tuy nhiên, dường như mọi việc lại đi ngược lại so với mong đợi của bạn. Có lẽ “một nửa” của Nhân Mã đang bận theo đuổi các mục tiêu riêng. Điều này có thể khiến bạn có cảm giác như mình bị bỏ rơi. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tự tin hơn vào bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết có thể cân đối lại tình hình tài chính, xem mình thu lại được bao nhiêu so với những công sức đã bỏ ra. Điều này rất tốt cho sự phát triển của bạn trong sự nghiệp, cũng như cải thiện bản thân mình. Ma Kết cũng có thể học hỏi nhiều từ những người vui tính, cởi mở.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải từ bỏ một quyết định bạn đã đưa ra trong vài ngày trước. Có lẽ một vài tình huống bất ngờ có thể xảy ra, khiến bạn không thể theo đuổi chúng tới cùng. Bảo Bình không nên quá buồn bã mà hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, làm việc một cách linh hoạt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư sẽ phải chú ý hơn tới một vài chi tiết nhỏ nhặt. Có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn khi tương tác, giao tiếp với mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư không nên tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hay đổ lỗi cho bất kỳ ai khác.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức