Tử vi thứ Bảy (11/12/2021): Bạch Dương sẽ có tâm trạng buồn bã, hoài niệm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao giữ ổn định đường huyết trong dịp năm mới, Giáng sinh?

5 loại trái cây màu đỏ giúp giảm cân hiệu quả

9 biện pháp giúp khắc phục tình trạng sưng ngón tay

Dùng thiết bị sưởi ấm như thế nào để đảm bảo an toàn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày suy nghĩ về những kỷ niệm buồn trong quá khứ. Điều này vừa khiến bạn lãng phí thời gian, vừa khiến Bạch Dương thấy buồn bã, chán nản hơn. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tránh xa những điều tiêu cực.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những nỗ lực Kim Ngưu đã bỏ ra cuối cùng cũng mang lại kết quả tốt. Kim Ngưu có thể lên kế hoạch ăn mừng thành công này trong ngày hôm nay. Cuối cùng bạn cũng có thể tận hưởng hạnh phúc, tận hưởng thành quả lao động của mình. Kim Ngưu cũng có thể chứng minh tầm quan trọng của bản thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý giữ tập trung cao độ trong ngày thứ Bảy này. Điều này có thể giúp mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong khi làm việc, học tập. Khi đối mặt với những điều mới mẻ, Song Tử tỏ ra khá tò mò và muốn tìm hiểu vấn đề kỹ hơn. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với những thông tin mà mình tìm được.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có được nhiều niềm vui khi làm điều gì đó cùng “một nửa” của mình. Hai bạn có thể cùng nhau làm việc nhà, hoặc thực hiện một sở thích chung. Cự Giải cũng có nhiều bạn bè tốt ở bên cạnh. Nếu bạn yêu cầu, đối phương sẽ sẵn sàng đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải gánh trên vai trách nhiệm của cả gia đình. Dường như bạn luôn tìm cách trốn tránh những trách nhiệm này suốt khoảng thời gian qua. Dù vậy, một khi bắt tay vào làm việc, Sư Tử lại thấy mọi việc không khó như bạn vẫn tưởng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá cởi mở trong ngày thứ Bảy này. Bạn sẵn sàng áp dụng mọi giải pháp và điều này giúp bạn tiến bộ hơn nhiều trong công việc. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Xử Nữ lên kế hoạch cho các vấn đề cá nhân. Một khi đã tìm được hướng đi đúng đắn, mọi việc sẽ tới với bạn một cách rất tự nhiên.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có thể Thiên Bình sẽ phải làm việc ở nhà trong ngày thứ Bảy này. Hãy giải thích tình huống này cho một vài người thân, đừng để mọi việc trở nên phức tạp hơn. Ngay cả khi bận rộn với công việc, Thiên Bình cũng không thể mong đợi người khác phục vụ mình mọi việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuối cùng Bọ Cạp cũng có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc chăm chỉ. Bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi để sắp xếp lại công việc, lên kế hoạch cho các hoạt động cá nhân. Nếu có thể, Bọ Cạp nên hẹn vài người bạn đi chơi, hoặc chỉ đơn giản là gọi điện tâm sự với nhau.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã cảm thấy rất nhiều năng lượng và tự tin. Bạn có thể giải quyết cả những công việc mà thường ngày mình vẫn hay tránh né. Nhân Mã muốn giải quyết mọi việc theo cách của mình và điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang rất cố gắng để khiến mọi người xung quanh thấy thoải mái, vui vẻ khi ở bên bạn. Nếu có thể, Ma Kết nên kiềm chế những kỳ vọng của mình với bạn bè, người thân. Nhìn chung, bạn sẽ có một ngày khá bận rộn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thay đổi suy nghĩ của mình trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang chú ý nhiều hơn tới các “tín hiệu” mà mọi người xung quanh đưa ra. Càng cẩn thận hơn về những vấn đề này, Bảo Bình càng có thể dễ dàng đồng cảm, quan tâm nhiều hơn tới đối phương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý kiểm soát bản thân trong ngày thứ Bảy này, đặc biệt là khi tính khí của bạn có xu hướng trở nên khá thất thường. Có nhiều công việc, trách nhiệm bạn cần hoàn thành, đặc biệt nếu bạn đã đưa ra lời hứa hẹn với ai đó. Dù vậy, Song Ngư vẫn thấy hơi miễn cưỡng khi phải thực hiện những công việc này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức