Tử vi Chủ nhật (19/2/2023): Thiên Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Bỏ túi” 5 bí quyết giúp giảm hôi miệng hiệu quả

5 quan niệm sai lầm về kem dưỡng da ban đêm

Bảo vệ phổi cho người cao tuổi trong mùa Xuân

Chuyên gia gợi ý những thực phẩm tốt cho não bộ của trẻ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (19/2/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý hơn tới những giấc mơ của mình. Nếu có thể ghi nhớ chúng, Bạch Dương sẽ có được một số manh mối quan trọng liên quan tới công việc hoặc một vài vấn đề khác trong gia đình. Lợi thế này sẽ giúp Bạch Dương tạo ra được nhiều điều khác biệt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và một số người bạn đang có cùng quan điểm, suy nghĩ với nhau. Đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn cùng nhau thực hiện một vài việc có ý nghĩa. Sự hợp tác này sẽ giúp Kim Ngưu và bạn mình ngày càng thêm thân thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể cảm thấy hơi vô vọng khi phải đối phó với một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình. Có lẽ bạn nên tạm bỏ chúng ra khỏi đầu trong một vài ngày. Mọi việc sẽ dần trở nên ổn định hơn và Song Tử có thể nói ra được sự thật mà bạn vẫn luôn giữ kín bấy lâu nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có trực giác khá mạnh mẽ và điều này càng trở nên đúng hơn trong ngày Chủ nhật này. Hãy tận dụng lợi thế này để giải quyết rắc rối trong các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. Cự Giải cũng có thể giúp đỡ một người đang không biết bản thân mình muốn gì, cần gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử cảm thấy bị cuốn hút vào lĩnh vực nghệ thuật, bất kể với tư cách là một nghệ sĩ hay một người khán giả. Trong bất kỳ trường hợp nào, Sư Tử đều có thể thể hiện được mặt nhạy cảm, cũng như thể hiện được sự sáng tạo của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên nói không với các kế hoạch, dự án mới trong ngày hôm nay. Việc ôm đồm quá nhiều việc không hề tốt cho bạn. Thay vào đó, Xử Nữ nên tập trung giải quyết cho xong các vấn đề cũ. Hãy tạm gác lại những điều mới mẻ thêm một vài ngày nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành ra một chút thời gian để tận hưởng những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống. Có thể bạn cần phải thay đổi một vài cuộc hẹn hoặc kế hoạch của mình, nhưng chắc chắn thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sẽ mang lại nhiều năng lượng tốt hơn cho Thiên Bình về sau này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tận dụng năng lượng của mình cho các hoạt động sáng tạo hoặc nghệ thuật. Trò chuyện với những người trẻ tuổi hơn có thể giúp Bọ Cạp nảy ra nhiều ý tưởng mới trong công việc. Hãy nới lỏng tâm trí và dành thời gian hơn cho những hoạt động vui chơi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên học cách sống chậm lại và dành thời gian xem xét những điều quan trọng trong cuộc sống của mình. Để có thể phát triển bản thân nhiều hơn nữa, Nhân Mã cũng cần học cách chấp nhận những thay đổi lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Chiều ngày hôm nay, Ma Kết có thể gặp được điều gì đó truyền cảm hứng cho mình. Có thể bạn sẽ giải qua một khoảnh khắc của lòng trắc ẩn. Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết cũng sẽ phải đưa ra quyết định liên quan tới một người bạn, người thân ở xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý tới những vấn đề bạn đang làm chung cùng người khác. Điều này có liên quan nhiều tới lợi ích của bản thân bạn. Lời khuyên cho Bảo Bình là nếu muốn mọi việc diễn ra êm đẹp, các bạn cần có sự nhường nhịn, nuông chiều nhau đôi chút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư và một người bạn của mình có thể trở nên khá thân thiết, đặc biệt là khi các bạn có những quan điểm giống nhau. Dù vậy, hãy luôn mở lòng với những người bạn mới nếu có thể. Việc mở rộng các mối quan hệ sẽ giúp Song Ngư nhiều hơn trong cuộc sống.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức