Tử vi thứ Bảy (18/2/2023): Xử Nữ thấy thích thú với những điều mới mẻ

Tử vi thứ Bảy (18/2/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Những ngôi sao Thường Châu giờ ở nơi đâu?

Số lượng calo cần cắt giảm mỗi ngày để giảm cân

Cách chăm sóc mái tóc dần điểm bạc

10 lợi ích của tinh dầu oải hương: Chăm sóc từ da tới tóc

Lợi ích của "hormone tình yêu"

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (18/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương và một người bạn, đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình có thể tỏ ra khá hiểu ý nhau. Do đó, 2 bạn có thể đưa ra được nhiều quyết định chung. Điều này sẽ giúp mọi việc tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn với Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một trong những người bạn của Kim Ngưu dường như đang cố tình khiến bạn phát điên. Có thể đối phương nghĩ điều này không có ý nghĩa gì, nhưng với Kim Ngưu, hành động này mang tính đả kích khá lớn. Bạn sẽ phải giữ bình tĩnh để không tấn công ngược lại đối phương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có nhiều điều cần suy nghĩ. May mắn là bạn có đủ năng lượng, sự kiên nhẫn để giải quyết mọi việc một cách ổn thỏa. Thời gian ở một mình sẽ giúp Song Tử có những suy nghĩ thấu đáo hơn, từ đó đưa ra được nhiều quyết định mới mẻ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Các đồng nghiệp của Cự Giải đều có ý kiến riêng về những điều tập thể cần hành động. Điều này có thể dẫn tới nhiều mâu thuẫn trong nhóm. Cự Giải sẽ thấy rất khó chịu khi ai đó tỏ ra coi thường, không chịu thực hiện các quy định chung.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, mọi việc mà Sư Tử phải đối mặt đều có xu hướng thay đổi khá thất thường. Bạn cần học cách thích nghi để không đi tụt lùi so với thời đại. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy giữ tâm trí cởi mở, đồng thời cố gắng nhìn xa trông rộng hơn trong mọi việc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ có thể thử thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong lịch trình hoặc cách làm việc của mình. Phải nói rằng bạn thấy khá hứng thú với những thay đổi này. Xử Nữ sẽ sớm thích nghi được với những điều mới mẻ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống. Mọi người xung quanh cũng sẽ thấy vui lây từ thái độ tích cực của bạn. Thiên Bình có thể đứng ra tổ chức những buổi gặp mặt nhỏ, hoặc chỉ đơn giản là đưa ra những trò đùa giúp phá đi bầu không khí căng thẳng tại nơi làm việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và những người đồng nghiệp của mình đang tỏ ra khá háo hứng trong ngày thứ Bảy này. Điều này sẽ giúp các bạn có thể nảy ra được nhiều ý tưởng tốt hơn. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng ngại những cuộc tranh cãi. Nhờ chúng mà các bạn mới có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên tập trung nhiều hơn vào bức tranh toàn cảnh, thay vì chỉ để ý tới tiểu tiết. Bạn cần đứng ra làm cầu nối cho mọi người xung quanh. Do đó, Nhân Mã nên học cách làm việc vì tập thể, ít nhất là trong ngày hôm nay.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết vẫn luôn tự hào về sự nhạy bén, nhanh trí của mình. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để sử dụng chúng. Nếu cảm thấy cần tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, Ma Kết không nên ngần ngại mà hãy chủ động đề nghị, nhờ vả đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu vẫn còn đang độc thân, Bảo Bình sẽ muốn nhanh chóng tìm được “một nửa” phù hợp. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn chú ý nhiều hơn tới các đối tượng tiềm năng. Bảo Bình cũng có thể trở nên khá hấp dẫn, thu hút trong mắt người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không cần tỏ ra quá khó khăn với bản thân mình. Có lẽ mọi việc đã tiến triển theo một hướng khá kỳ lạ, nhưng đừng quá lo vì rồi chúng sẽ ổn định trở lại. Song Ngư không cần tự trách cứ bản thân về những sai lầm trong quá khứ. Hãy nghĩ rằng ngày mai sẽ tốt hơn rất nhiều so với ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức