Tử vi Chủ nhật (20/2/2022): Cự Giải có thể cảm thấy khá cô đơn

Ngày cuối tuần của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bạn học được gì từ những vùng đất trường thọ nhất thế giới?

"Mách bạn" 9 loại tinh dầu khắc phục tình trạng tóc khô xơ

Lưu ý khi chăm sóc trẻ mắc COVID-19 tại nhà

Tiêu chuẩn dỡ bỏ cách ly với người mắc COVID-19 điều trị tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (20/2/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá tự tin, cho rằng mình hoàn toàn có thể thay đổi suy nghĩ, ý kiến của một người thân. Tuy nhiên, bạn cần có lý do để làm điều này. Bạch Dương có thể tỏ ra đặc biệt thích thú nếu rơi vào trường hợp đối phương cần tới sự giúp đỡ của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá mềm mỏng, dễ dãi. Bạn dễ dàng đồng ý với ý kiến của mọi người xung quanh mà không cần suy nghĩ gì nhiều. Có lẽ Kim Ngưu phải chiều theo ý một vài người thân trong gia đình, đặc biệt là các thành viên nhỏ tuổi. Điều này sẽ giúp bạn hiểu chúng rõ hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày Chủ nhật khá thú vị. Một vấn đề bạn đang gặp phải là Song Tử không thể giữ bí mật, bất kể đó có là bí mật của bạn hay của ai đó khác. Để làm cho mọi việc tệ hơn, bạn thậm chí còn có thể phóng đại mọi việc. Hãy cẩn thận vì thái độ đùa giỡn này chỉ càng đẩy bạn vào các cuộc xung đột không đáng có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngay cả khi đã có người yêu, Cự Giải vẫn thấy rất cô đơn trong ngày Chủ nhật này. Dường như đối phương có những kế hoạch, mục tiêu riêng và họ không thể dành nhiều thời gian cho bạn. Dù tình huống này chỉ mang tính tạm thời, nhưng Cự Giải vẫn cảm thấy khá khó chịu, bực bội.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang hành xử một cách quá thẳng thắn trong ngày Chủ nhật này. Điều này có thể khiến bạn bị mọi người xung quanh chỉ trích. Dù vậy, nếu chịu đứng ra đảm nhận những nhiệm vụ to lớn, Sư Tử vẫn sẽ sớm lấy lại được sự tín nhiệm từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá tự tin, mạnh mẽ. Bạn không ngại tán tỉnh tất cả mọi người xung quanh để đạt được mục đích của mình. Bạn cũng muốn được người khác khen ngợi, ngưỡng mộ. Tới cuối ngày, Xử Nữ có thể thấy không mấy vui vẻ khi nhìn lại một vài hành động bốc đồng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy hơi căng thẳng trong ngày nghỉ cuối tuần. Bạn sẽ khá khó khăn, không thể tìm được cảm giác bình yên trong cuộc sống. Thiên Bình có thể dễ dàng thấy lo lắng về những sự kiện khó có thể xảy ra. Có lẽ bạn nên dành ngày Chủ nhật này để chuẩn bị tinh thần cho tuần làm việc sắp tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể để lộ ra nhiều khuyết điểm của bản thân. Bạn sẽ phải tìm cách che giấu vấn đề này. Nhìn chung, hôm nay không phải một ngày dễ dàng, nhưng Thiên Bình vẫn có thể vượt qua mọi khó khăn. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp không muốn bị người yêu đánh giá, nhận xét.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu thấy các công việc mình làm không mang lại kết quả gì, Nhân Mã có xu hướng nhanh chóng từ bỏ. Bạn cũng dễ cảm thấy buồn chán trong ngày Chủ nhật này. Nếu có thể, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh lại mong muốn của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày Chủ nhật khá lãng mạn. Có lẽ bạn đang tỏ ra ngọt ngào, cởi mở hơn nhiều so với bình thường. Buổi sáng, Ma Kết sẽ có cơ hội tham gia một vài sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến bạn có tâm trạng tốt như khi ở bên những người thân yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình đang có kế hoạch “đi trốn”. Tuy nhiên, bạn vẫn không chắc kế hoạch này có thành công hay không vì “một nửa” của Bảo Bình dường như khá bận rộn. Bạn nên tỏ ra khéo léo hơn nếu muốn tạo bất ngờ cho người mình yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày cuối tuần khá khó khăn. Bạn có cảm giác như không ai hiểu, coi trọng mình. Có lẽ Song Ngư cũng nên nhìn lại bản thân đôi chút. Hãy xem lại nếu bạn đang có quá nhiều kỳ vọng, đòi hỏi, hoặc bạn hay tỏ ra kén chọn với mọi người xung quanh.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức