Tử vi Chủ nhật (2/4/2023): Bảo Bình nên chủ động tìm kiếm thông tin

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Té ngã ở người cao tuổi: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Tập thể dục 5 lần/tuần cải thiện xuất tinh sớm cho cánh mày râu

Cơm cá hồi bỏ lò: Cách thưởng thức "sushi" khác lạ

Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới 6 năm liên tiếp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (2/4/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù Bạch Dương muốn đạt được nhiều tiến bộ trong ngày hôm nay, nhưng dường như bạn sẽ gặp nhiều cản trở từ đồng nghiệp hoặc một số thành viên trong gia đình. Đừng tỏ ra khó chịu vì dường như đối phương không thể hành động theo cách khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể phát triển bản thân theo hướng tích cực hơn. Bạn muốn tập trung vào những điều mới mẻ, đầy tiềm năng. Hãy cứ chủ động trau dồi thêm các kiến thức, có khả năng chúng sẽ giúp ích được nhiều cho Kim Ngưu trong tương lai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu Song Tử đang có một danh sách việc cần làm, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn thực hiện chúng. Một khi bắt đầu bắt tay vào hành động, bạn sẽ trở nên rất nghiêm túc. Song Tử cũng thấy thoải mái, vui vẻ hơn sau khi gạch bỏ từng đầu việc một khỏi danh sách chờ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ chú ý nhiều hơn tới các chi tiết nhỏ. Hôm nay là ngày tốt để bạn đi sâu vào các dự án lớn, xem xem bạn có thể thay đổi, cải thiện được chúng hay không. Cự Giải có thể tiết kiệm được nhiều tiền bạc và thời gian nếu kế hoạch của mình thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử dành thời gian tự suy ngẫm, chiêm nghiệm về những điều mình đã thu thập được trong các cuộc họp lớn. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử cũng nên chọn những không gian yên tĩnh, ấm cúng đề gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè hay người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng hành động trong ngày Chủ nhật này. Thật tuyệt khi được nghỉ ngơi trên chiến thắng, nhưng bạn cần xây dựng chúng thành bàn đạp ngay khi thời gian vẫn còn chín muồi. Hãy nỗ lực vì điều này sẽ khiến cuộc sống của Xử Nữ trở nên tốt hơn nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra khá tỉ mỉ khi hành động. Điều này khiến bạn làm việc chậm đi đáng kể, nhưng đó không phải một điều gì xấu. Tranh thủ cơ hội này, Thiên Bình nên kiểm tra xem liệu có lỗi sai nhỏ nào có thể ảnh hưởng tới công việc của bạn hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và một vài người bạn đang cùng nhau làm điều gì đó thú vị. Bạn cảm thấy rất thích thú với sự hợp tác này. Trên thực tế, Bọ Cạp sẵn sàng thỏa thuận với cả những người lạ, nhằm có được nhiều việc thú vị hơn trong công việc và cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận thấy nhiều điều kỳ lạ tìm tới với mình. Dù vậy, chúng sẽ không kéo dài quá lâu. Hãy cố gắng duy trì phong độ hiện tại và Nhân Mã sẽ làm tốt những công việc, mục tiêu mình đã đặt ra. Nhiều đặc ân hơn nữa sẽ sớm tìm tới bạn vào ngày mai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cảm thấy dễ dàng giao tiếp, trò chuyện cùng mọi người xung quanh. Hãy tranh thủ cơ hội này để tìm cách nối lại liên lạc với một người bạn đã lâu không gặp. Bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ cách thay đổi góc nhìn của mình, đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, không phải tất cả mọi người xung quanh đều sẽ đứng về phía Bảo Bình. Dù vậy, bạn không cho rằng đây là một vấn đề quá lớn. Chỉ cần Bảo Bình chủ động tìm hiểu, bạn vẫn có thể nắm bắt được đầy đủ các thông tin mình cần để giải quyết công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chú ý tới các mối quan hệ cá nhân của mình, ngay cả khi không có vấn đề lớn gì xảy ra. Bạn luôn có thể khiến bạn bè, người thân thấy ngạc nhiên bằng các món quà nhỏ, hoặc chỉ đơn giản là đưa ra một vài lời khen chân thành.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức