Tử vi thứ Bảy (3/6/2023): Bạch Dương sẵn sàng thử những điều mới mẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mổ cầu nối động mạch vành, sau 3 tuần vẫn bị đau ngực nên làm gì?

Đổi bữa với món salad khoai tây kiểu Nhật

Móng tay có đốm trắng nói lên điều gì về sức khỏe?

7 quan niệm sai lầm phổ biến về chăm sóc da

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẵn sàng là người đầu tiên thử những điều mới mẻ, từ một món ăn kỳ lạ tới thử thực hiện những ý kiến không ngờ. May mắn là sau khi thử trải nghiệm, Bạch Dương sẽ nhận ra mọi thứ thực sự an toàn, thậm chí còn phù hợp với sở thích của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Kim Ngưu mạo hiểm trong bất kỳ lĩnh vực gì, cả chuyện tình cảm hay vấn đề tài chính. Lựa chọn này không thực sự tệ, nhưng bạn chỉ muốn làm mọi việc một cách an toàn trong thời điểm này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nhận thấy mọi việc sẽ diễn ra khá nhanh trong ngày hôm nay. Bạn có thể bị cuốn sâu hơn vào một việc gì đó mà bản thân mình không nhận ra. Trong chuyện tình cảm, Song Tử có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực đang đón chờ mình ở phía trước.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy nguồn năng lượng của mình đang giảm đi đôi chút trong ngày thứ Bảy này. Nguyên nhân có thể do mọi người, mọi việc xung quanh cứ diễn ra một cách chậm chạp. Cự Giải có thể nhanh chóng quay lại với các dự án kinh doanh, do đó bạn nên sớm lấy lại tinh thần.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có nguồn năng lượng tốt và bạn không ngại chia sẻ chúng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn có xu hướng muốn hành động một cách hơi “điên rồ” để khiến họ nhìn ra điểm tích cực của mình. Đây có thể được coi là một dấu ấn độc đáo của Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác như bạn không thể giải quyết được một số vấn đề ở nhà hay ở nơi làm việc. Để mọi việc trở lại ổn định, bạn cần tìm cách phá vỡ bầu không khí căng thẳng của mọi người xung quanh. Điều này không quá khó, dù Xử Nữ có thể phải mạo hiểm đôi chút.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần giữ mọi thứ cân bằng trong ngày hôm nay. May mắn là điều này nhìn chung khá dễ dàng với bạn. Tuy nhiên, Thiên Bình nên coi chừng một vài người xung quanh. Đối phương có thể tìm cách cản trở bạn làm việc, hoặc vô tình để lộ nhiều bí mật của Thiên Bình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần học cách chấp nhận rủi ro về tiền bạc hoặc cảm xúc. Nếu không thể kiểm soát được bản thân mình, bạn có xu hướng hành động một cách quá mạnh bạo, vồ vập. Trong đời sống cá nhân, một vài quyết định của Bọ Cạp tưởng như không đi tới đâu, nhưng rồi bạn sẽ phải suy nghĩ lại một khi đã bắt đầu thực hiện chúng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi người xung quanh nhận thấy rằng Nhân Mã đang tỏ ra rất trung thực, cởi mở về cảm xúc của mình. Hãy cứ giữ nguyên phong độ như vậy, điều này sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Trong công việc, có thể Nhân Mã sẽ tìm được cách loại bỏ một ai đó, hoặc một điều gì đó vẫn luôn kìm chân mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể khiến gia đình và chính mình thấy ngạc nhiên với sự tiến bộ mà bạn đạt được. Trong ngày thứ Bảy này, bạn cũng bận rộn với nhiều công việc, dự án, tới nỗi Ma Kết dường như không hề chú ý tới yếu tố thời gian.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần tìm cách thuyết phục bạn bè, người thân trong gia đình làm theo các kế hoạch bạn đã vạch ra. Điều này có thể tốn khá nhiều năng lượng, nhưng Bảo Bình vẫn không nản chí. Bạn có đủ mọi thứ mình cần, do đó Bảo Bình chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi mọi thứ tiến triển theo hướng có lợi cho mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần phải chú ý tới thái độ của mình trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn không muốn vướng vào rắc rối. Hãy cẩn thận vì những người mà bạn phải tiếp xúc trong ngày hôm nay có thể tỏ ra khá gắt gỏng. Chỉ cần tỏ ra mềm mỏng với nụ cười tươi, Song Ngư sẽ có thể vượt qua mọi chuyện mà không gặp khó khăn gì.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức