Tử vi thứ Bảy (4/11/2023): Ma Kết nên kiểm soát việc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 lợi ích sức khỏe tiềm năng của đậu cô ve

Dấu hiệu bạn đang kìm nén, giam cầm cảm xúc của mình

Khoai tây có 2 dấu hiệu này thì không nên ăn

Những dưỡng chất quan trọng trong các loại ngũ cốc nguyên hạt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (4/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố tỏ ra hướng ngoại hơn. Bạn cần hành động một cách nhanh nhạy và điều này cũng giúp Bạch Dương duy trì được trạng thái hoạt động của mình ở mức tốt nhất. Hãy cố gắng giữ mình luôn trong trạng thái bận rộn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra bực bội, tức giận nếu bị người khác cư xử bất công với mình. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Hãy xem liệu Kim Ngưu có thể thuyết phục bạn bè ủng hộ một cách làm mới hay không.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử không cần tỏ ra quá nghiêm túc trong mọi tình huống. Có nhiều việc bạn đang phải giải quyết, nhưng đừng vì vậy mà tự ép mình phải làm việc quá sức. Song Tử nên dành cả thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng các thú vui của mình trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú trọng tới chất lượng, thay vì chỉ quan tâm tới mẫu mã của sản phẩm. Bạn sẽ muốn bỏ tiền ra và nhận lại được giá trị xứng đáng. Điều này đúng với tất cả mọi sự vật mà Cự Giải có thể mua được trong ngày thứ Bảy này, từ thực phẩm, quần áo tới các món đồ công nghệ đắt tiền.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày thứ Bảy này. Mọi việc có thể đến với bạn một cách khá dễ dàng và thuận lợi. Tuy nhiên, có một vài ý tưởng có thể quá táo bạo. Sư Tử nên đảm bảo rằng bạn không khiến mọi người xung quanh quá sốc khi chia sẻ suy nghĩ của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có rất nhiều việc cần giải quyết. Đừng lo vì điều này sẽ giúp bạn tiến bộ hơn trông thấy. Hôm nay là một trong những ngày bạn ước mình có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Tuy nhiên, chỉ cần giữ được tinh thần tích cực, Xử Nữ sẽ sớm giải quyết được hết những rắc rối mình gặp phải.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): So với bạn bè, người thân của mình, Thiên Bình có thể dễ dàng nhìn ra được bức tranh toàn cảnh trong mọi tình huống. Do đó, hãy chủ động lên tiếng, đứng ra dẫn dắt mọi người đương đầu với những điều lớn lao. Bằng chính khả năng của mình, Thiên Bình có thể tạo ra được nhiều điều khác biệt.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn nhiều khi bạn cảm nhận được việc mình đang nắm quyền lực trong tay. Có lẽ với sự giúp đỡ của Bọ Cạp, bạn bè, người thân của bạn sẽ trải qua mọi khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy cho mình và mọi người thời gian để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thử nói ra điều gì đó hơi mạo hiểm, sau đó chờ xem mọi việc sẽ tiếp tục diễn ra như thế nào. Có khả năng Nhân Mã sẽ nhận lại được những phản hồi tích cực nếu bạn cố gắng hơn đôi chút. Mọi người xung quanh đang muốn thấy Nhân Mã đi đầu trong việc thực hiện những điều mới mẻ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng nắm giữ mọi việc trong tầm kiểm soát của mình. Có rất nhiều người đang tìm cách phá hoại, lấy đi những thứ thuộc về bạn. May mắn đây chỉ là một sự hiểu lầm nhỏ, do đó mọi việc sẽ sớm được làm sáng tỏ và trở lại vị trí ban đầu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi mới trải qua một vài trục trặc trong mối quan hệ của mình, Bảo Bình cũng không nên tỏ ra quá lo lắng. Phải trải qua những hiểu lầm, những khúc mắc, 2 bạn mới càng thêm hiểu nhau. Chỉ cần Bảo Bình không vội vàng buông tay, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên sống chậm lại, cắt giảm bớt một vài lịch trình không thực sự cần thiết. Mọi việc đang dần trở nên vượt quá tầm kiểm soát của bạn, do đó Song Ngư nên gói gọn lại trong khả năng của mình. Đừng ngại từ chối mọi người xung quanh một vài lần nếu bạn thấy điều này không phù hợp với mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức