Tử vi thứ Bảy (4/12/2021): Xử Nữ có nhiều kế hoạch quan trọng cần thực hiện

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm thay thế cho cơm trắng giúp giảm cân

Hội chứng ruột ngắn ở trẻ nhỏ và hy vọng mới trong điều trị

Cảnh giác với một số nguyên nhân khiến tim đập nhanh sau ăn

Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn ngừng ăn carb?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (4/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang tỏ ra rất hào hứng với một vài sự kiện đặc biệt. Bạn cũng muốn chia sẻ niềm vui này tới mọi người xung quanh. Bạch Dương có thể dành nhiều thời gian trò chuyện với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, hãy chú ý vì điều này có thể khiến bạn mất thời gian làm việc, không hoàn thành đủ chỉ tiêu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể được hưởng lợi từ việc nghiên cứu những thông tin mới mẻ. Không chỉ dừng lại ở việc học lý thuyết, bạn còn có thể được thực hành trực tiếp trong ngày hôm nay. Kim Ngưu cũng không nên ngại việc giúp đỡ mọi người xung quanh thực hiện các công việc của họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Nhờ vào một vài mối quan hệ cá nhân, Song Tử có thể gặp được một người bạn mới quan trọng, người có thể giúp bạn thăng tiến nhiều hơn trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Song Tử nên chú ý tới cách thể hiện bản thân, đừng gây ra ấn tượng gì không tốt với đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra khá quan tâm tới các hoạt động trong gia đình. Bạn sẽ thấy khá ngạc nhiên khi có quá nhiều việc mình phải giải quyết. Cự Giải nên cẩn thận khi đưa ra lời hứa với mọi người xung quanh. Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có đủ khả năng thực hiện.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ khó tập trung trong ngày hôm nay. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải trì hoãn lại một số việc mình cần làm. Đừng quá thất vọng vì bạn vẫn có thời gian bắt kịp những công việc này. Ít nhất Sư Tử nên tạm gác lại một số vấn đề cá nhân chưa quá quan trọng, gấp gáp.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá kích động trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn đang có nhiều kế hoạch quan trọng và cần cố gắng nhiều để theo kịp chúng. Xử Nữ cũng cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ một người bạn, người thân trong gia đình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần xem xét lại một vài mối quan hệ cá nhân. Có lẽ bạn sẽ phải thỏa hiệp với đối phương để đạt được mong muốn của mình. Trong công việc và đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo, gây ấn tượng được với mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Có vẻ như cuối cùng Bọ Cạp cũng hiểu được ra ẩn ý trong lời nói của ai đó. Trong công việc, bạn đã phải tự tìm cách giải quyết mọi việc trong một khoảng thời gian quá dài. May mắn là hôm nay, Bọ Cạp có thể nhận được sự giúp đỡ bất ngờ từ một người xa lạ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ dễ trở nên hoảng loạn trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn không chịu lắng nghe người khác và chỉ khăng khăng với quan điểm của chính mình. Ngay cả khi đã rất quen thuộc với một điều gì đó, Nhân Mã vẫn nên giữ tinh thần cởi mở, sẵn sàng cho những thay đổi có thể xảy ra.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Bảy khá bận rộn. Có lẽ bạn đã lên nhiều kế hoạch cho gia đình. Tuy nhiên, Ma Kết nên cẩn thận vì dường như bạn đang nhìn mọi việc theo góc độ khác với mọi người xung quanh. Điều này có thể gây ra nhiều hiểu lầm, đẩy các bạn vào những cuộc tranh cãi không đáng có.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình sẽ nhận thông báo sớm nhận được một khoản tiền, có thể là tiền thưởng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Điều này có thể thúc đẩy tinh thần làm việc của bạn lên khá nhiều. Bảo Bình cũng đã dần nghĩ ra những thứ mình muốn mua với khoản tiền mới này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cảm thấy khá hạnh phúc với cuộc sống gia đình trong thời điểm hiện tại. Bạn cũng sẵn sàng chia sẻ niềm vui của mình với mọi người xung quanh. Để duy trì được tâm trạng vui vẻ, Song Ngư nên ghi nhớ và chịu khó rút ra bài học từ các lỗi sai của mình trong quá khứ, đừng bao giờ lặp lại chúng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức