Tử vi Chủ nhật (6/8/2023): Sư Tử sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Hình xăm thông minh” theo dõi sức khỏe

5 tư thế yoga giúp gan khỏe mạnh

Lời khuyên giúp giảm cảm giác khó chịu sau khi cắt túi mật

Ăn ít chất xơ khi mang thai làm chậm phát triển trí não của trẻ sơ sinh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (6/8/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang muốn tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ học cách sử dụng một thiết bị mới và áp dụng vào công việc. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương có xu hướng tỏ ra khá bốc đồng. Dù vậy, nguồn năng lượng tích cực này sẽ có thể dẫn bạn tới với thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần tìm cách chống lại những thứ thôi thúc bạn tiêu tiền. Việc liên tục nhìn thấy quảng cáo về món đồ mình muốn mua có thể là một thử thách lớn bạn cần tìm cách vượt qua. Nếu cố gắng được qua hôm nay, mọi việc sẽ dần trở lại ổn định.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Một người đồng nghiệp hoặc bạn bè có thể vô tình đề cập tới những điều rất đúng với Song Tử. Có thể đây là những việc bạn đã từng trải qua, do đó Song Tử có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đừng ngại đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích cho đối phương.

  1. Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy nóng ruột, nhưng bạn không nên vì vậy mà vội vàng lao vào hành động. Thay vào đó, hãy cố tận hưởng những điều nhỏ bé trong cuộc sống. Dành thời gian thực hiện các dự án nhỏ trước cũng sẽ giúp Cự Giải lấy lại bình tĩnh tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè hay những người đồng nghiệp. Mối quan hệ của các bạn sẽ ngày càng trở nên khăng khít, gắn bó. Với sự cởi mở, thoải mái của mình, Sư Tử có thể dễ dàng gợi ý cho đối phương nói ra những vấn đề họ đang gặp phải.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ không mấy vui vẻ khi phải đối phó với một ai đó. Lời khuyên cho bạn là hãy cố duy trì thái độ thân thiện với đối phương, nhưng cũng nên giữ một khoảng cách bạn cho là an toàn với những người mình chưa thực sự tin tưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ muốn có cho mình bầu không khí yên bình, nơi bạn có thể thực sự tận hưởng ngày nghỉ. Nếu có thể, bạn muốn tránh hết những cuộc gặp gỡ, những cuộc hẹn xã giao thông thường. May mắn là với sự nhạy bén của mình, Thiên Bình có thể từ chối những lời mời mà không khiến đối phương phiền lòng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể để một vài cảm xúc tiêu cực chi phối mình. Điều này khiến mọi việc trở nên khó khăn với bạn trong ngày Chủ nhật này. Để tránh được những điều tồi tệ trong thời điểm hiện tại, bạn có thể phải đương đầu, giải quyết một số hậu quả sau này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy rất vui vì bạn đang dẫn đầu mọi cuộc chơi trong ngày Chủ nhật này. Khả năng nhìn nhận mọi thứ một cách nghiêm túc sẽ mang lại cho Nhân Mã những kết quả tốt. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẵn sàng đứng ra giúp đỡ một người xa lạ, chỉ vì bạn thấy đây là việc nên làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày khá đơn giản với Ma Kết. Sau khi hoàn thành xong những nghĩa vụ, nhiệm vụ của mình, bạn sẽ không còn thấy căng thẳng nữa. Tuy nhiên, nếu gặp phải bất kỳ trở ngại nào, bạn có thể mất cả ngày để tìm cách tháo gỡ vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố giúp mọi người xung quanh nhìn nhận mọi việc theo cách của mình. Khả năng lựa chọn vấn đề của bạn đang rất tốt. Do đó, Bảo Bình có thể tìm ra được một vài xu hướng mới mà bạn và bạn bè, người thân có thể cùng nhau tận hưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, ai đó có thể đặt ra cho Song Ngư một câu hỏi lớn. Điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều, khá lâu. Tuy nhiên, một khi tìm ra được câu trả lời, Song Ngư sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều. Điều này cũng giúp bạn hòa nhập tốt hơn với mọi người xung quanh.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức