Tử vi Chủ nhật (7/5/2023): Ma Kết sẽ có ngày cuối tuần thuận lợi

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phù nề thanh quản có nguy hiểm không?

Thuốc tan sỏi mật 7mm của Mỹ có hiệu quả không?

Đồ uống mùa Hè giúp kiểm soát bệnh viêm khớp

Có những cách nào kiểm soát triệu chứng run do bệnh Parkinson?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (7/5/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đã có một vài lựa chọn để làm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải một điều dễ dàng. Có thể công việc này đòi hỏi nhiều thứ khắt khe, khiến bạn không còn thời gian dành cho những người thân thiết. Nếu có thể, Bạch Dương nên chủ động chia sẻ những khác biệt với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tin tưởng vào mọi người xung quanh mình trong ngày Chủ nhật này. Ai đó có thể mang tới nguồn năng lượng tốt, giúp kết nối các bạn với nhau. Nhìn chung, cả nhóm sẽ có thể làm việc hiệu quả mà không gặp phải cám dỗ gì lớn. Kim Ngưu có thể chủ động đứng ra là người tập hợp, giúp mọi người làm việc hiệu quả cùng nhau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Dù khó có thể nhận ra, song Song Tử có thể lờ mờ nhận thấy một vài điều đang diễn ra trong các mối quan hệ xã hội của bạn. Điều này có thể khiến bạn thấy bực bội vì mình không thể nắm bắt vấn đề. Tuy nhiên, nếu cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, Song Tử sẽ thấy rất bất ngờ khi thấy mọi việc sớm ổn định.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy bạn đang khó có thể cân bằng giữa các nhu cầu cá nhân và trách nhiệm với xã hội. Bạn vừa muốn có thời gian được nghỉ ngơi một mình, nhưng cũng cảm thấy có lỗi nếu không giúp đỡ một vài người bạn thân thiết. Đừng quá lo lắng vì nếu kiên trì, Cự Giải có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, một vài điều nhỏ nhặt lại có thể mang tới cho Sư Tử cảm giác nhẹ nhõm. Chúng có thể nhắc nhở, buộc bạn phải nhớ ra mình thực sự là người thế nào. Dù không phải là một sự kiện gì quá to lớn, nhưng Sư Tử có thể nhận thấy những điều nhỏ bé này lại mang tới ý nghĩa lớn hơn cả.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi choáng ngợp khi có nhiều công việc khó khăn đang chờ đón bạn phía trước. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ không để chúng khiến mình xuống tinh thần. Xử Nữ tin rằng phần thưởng là xứng đáng với những nỗ lực bạn sẽ bỏ ra. Bạn cũng sẽ có cách để sắp xếp năng lượng cho phù hợp với công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sau khi xem xét lại một vài món đồ cũ, Thiên Bình có thể chợt tìm được nhiều thứ hay ho. Dù vậy, có một số vấn đề tốt nhất bạn nên giải quyết một lần cho mãi mãi. Hãy chịu khó hành động vì biết đâu một số phần thưởng ẩn đang chờ đợi Thiên Bình ở cuối con đường.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ tốn nhiều năng lượng hơn bình thường để kiểm soát tâm trạng, lời nói của mình. Bạn sẽ dễ bực bội khi phải giải quyết các thủ tục, giấy tờ có phần rườm rà, rắc rối. Dù vậy, Bọ Cạp không có cách nào khác là phải trải qua mọi trình tự một cách bình tĩnh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, tâm trí của Nhân Mã sẽ chỉ xoay quanh chuyện tiền bạc. Dù đây không phài điều gì quá thú vị, nhưng Nhân Mã buộc phải cân nhắc để có thể tìm ra hướng mới giúp giải quyết các vấn đề mình đang gặp phải. Hãy xem xem ai đó có thể lắng nghe tâm sự của Nhân Mã hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có nguồn năng lượng đáng kinh ngạc trong ngày Chủ nhật này. Điều này giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Nhìn chung, bạn đang có được cơ hội tốt để thực hiện các mong muốn, nguyện vọng của mình, cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình nên tin vào trực giác của mình. Điều này sẽ giúp bạn vượt qua được nhiều khó khăn trong ngày. Bảo Bình nên nhớ có nhiều việc hành động nói lên nhiều điều hơn lời nói. Hãy cứ chăm chỉ bắt đầu công việc và bạn rồi sẽ ổn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra thoải mái trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể ổn định được nguồn năng lượng của mình, đặc biệt nếu Song Ngư chỉ cần dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tâm trạng thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể giải quyết một số công việc lặt vặt, không nên trì hoãn lâu thêm nữa.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức