Tử vi thứ Bảy (6/5/2023): Nhân Mã sẽ có một ngày thật hạnh phúc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 cách tăng cường chức năng thận cho người suy thận

Thiếu vitamin D làm tăng nguy cơ mắc bệnh tự miễn

Bí quyết sống khỏe trong hơn một thập kỷ của chuyên gia Y học người Mỹ

2 triệu chứng ung thư tuyến tụy bạn dễ bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (6/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thường là người đi đầu xu hướng công nghệ trong gia đình hoặc nhóm bạn. Hôm nay, bạn cũng có nhiều ý tưởng mới thú vị để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bạch Dương cũng muốn thể hiện cho mọi người thấy mình là người đáng để họ quan tâm, học hỏi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác như mọi người đang dần trở nên khó nắm bắt hơn bình thường. Bạn có thể vô tình khiến ai đó nổi giận nếu không cẩn thận. Dường như các bạn rất dễ hiểu lầm nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt, vớ vẩn nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể suy nghĩ một cách khá mạch lạc, sáng suốt. Do đó, bạn có thể tận dụng tối đa lợi thế này để đưa ra các hướng hành động cụ thể nhất. Có thể Song Tử đang cần tìm ra cách thoát khỏi nợ nần, hoặc bạn đang muốn tìm cách theo đuổi công việc mà mình vẫn luôn hằng mơ ước.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể làm mọi việc theo cách của mình. Một vài người xung quanh có thể cho rằng bạn ích kỷ, nhưng sự thật là họ không có đủ lý lẽ để phản bác lại luận điểm của bạn. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải hoàn toàn xứng đáng với khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách mà cuộc sống mang tới cho mình. Thậm chí, Sư Tử còn thấy vui vì nhận ra trên thế giới vẫn còn nhiều điều thú vị đang diễn ra mỗi ngày. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ mở lòng với những điều mới mẻ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần chủ động hơn trong hành động. Hãy cố gắng vận động nhiều hơn, dù bạn chỉ muốn nằm ở nhà cả ngày. Một khi có thể tự ép bản thân làm điều gì đó, Xử Nữ sẽ nhanh chóng thấy vui vì bạn đã làm vậy. Hãy nhớ rằng luôn còn nhiều niềm vui hơn đang chờ bạn khám phá!

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình rất dễ thấy mất cân bằng trong ngày thứ Bảy này. Bạn nên đảm bảo rằng mình đang thử sức với những điều mới lạ, nhưng đồng thời hãy kiềm chế bản thân nếu bạn nhận thấy mình đang đi quá xa. Thiên Bình có thể sớm kết thúc ngày thứ Bảy này, trong khi cảm thấy mọi việc đều vừa phải, ổn định.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay có thể không phải thời điểm tốt nhất để Bọ Cạp hùa theo đám đông, trừ khi quan điểm chung của mọi người thực sự có giá trị. Nhìn chung, bạn sẽ có nhiều tâm trạng rối ren hơn bình thường. Do đó, Bọ Cạp nên tránh việc tạo ra thêm nhiều rắc rối mà bạn không thể kiểm soát được.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã thừa nhận bạn cảm thấy hạnh phúc tới thế nào. Trong một số khía cạnh của cuộc sống, Nhân Mã sẽ cảm thấy khá phấn khích, nhiệt tình. Hãy sẵn sàng bắt đầu bất kỳ lúc nào và thể hiện tốt cho cả thế giới biết sự nhiệt huyết của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên để bản thân phải rơi vào tuyệt vọng trong ngày thứ Bảy này, bất kể bạn có đang lo lắng về việc gì đi chăng nữa. Chỉ cần kiên trì, tiếp tục chiến đấu, Ma Kết sẽ có cơ hội chạm tới thành công. Khả năng chịu đựng của bạn sẽ phát huy về lâu về dài.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cảm giác như mình thuộc về một cộng đồng lớn trong ngày hôm nay. Một vài chi tiết nhỏ lại có thể liên kết bạn với tinh thần chung của cả nhóm. Có thể việc trò chuyện cùng mọi người xung quanh sẽ nhắc nhở Bảo Bình về một điều gì đó mà bạn đã vô tình quên lãng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý theo dõi, lắng nghe và cảm nhận mọi việc xung quanh bằng cả trái tim mình. Có rất nhiều điều đang diễn ra mà bạn không muốn bỏ lỡ. Việc có thể đối phó với mọi việc ngay khi chúng xảy ra sẽ khiến Song Ngư cảm thấy cuộc sống trở nên rất tuyệt vời.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức