Tử vi Chủ nhật (9/4/2023): Xử Nữ nên thử làm điều gì đó táo bạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để biết nếu bệnh đái tháo đường đang ảnh hưởng tới thận?

Top 10 "điểm nóng" về nạn móc túi khi đi du lịch ở Châu Âu

Rèn luyện cơ bắp toàn thân ngay tại nhà với bài tập 8 động tác

Bệnh thường gặp ở trẻ trong mùa Hè và cách phòng ngừa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (9/4/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cuối cùng Bạch Dương cũng có thể tập trung vào thực hiện một dự án, kết hoạch mới. Đây là điều bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Mọi việc sẽ tiến triển khá tốt, song Bạch Dương vẫn muốn tìm ra hướng đi tốt hơn nữa để có thể vươn tới thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá nghiêm túc, thích triết lý trong ngày Chủ nhật này. Do đó, ngay cả những sự kiện đầy kịch tính cũng không thu hút được sự chú ý của bạn. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy chú ý hơn tới những điều xảy ra quanh mình, đặc biệt nếu sự kiện này có tác động tới bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nhận ra sự thật rằng mọi việc đang dần vượt quá tầm kiểm soát của mình. Dù vậy, ngay cả khi mọi việc trở nên ảm đảm, bạn cũng không nên bỏ cuộc. Hãy cố gắng thúc đẩy từ những điều nhỏ nhất, cố gắng làm hết sức của mình. Có khả năng nhờ thái độ tích cực này mà Song Tử có thể dần vượt qua được mọi việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải từ bỏ một số công việc trong ngày hôm nay để giải quyết các vấn đề cá nhân. Nếu không giải quyết sớm, những rắc rối này có thể nhanh chóng trở thành một cuộc khủng hoảng thực sự. May mắn là một khi bắt tay vào hành động, Cự Giải có thể nhanh chóng xử lý được vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, nguồn năng lượng tích cực của Sư Tử có thể khiến mọi việc bạn làm trở nên thú vị hơn. Nếu có thể, Sư Tử nên thử đảo lộn các thói quen, lịch trình thường ngày của mình đôi chút. Thay đổi này có thể tạo cảm giác mới lạ, giúp Sư Tử thấy hứng thú hơn trong suốt cả ngày dài.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên thử làm điều gì đó táo bạo. Bạn cần tỏ ra mạo hiểm hơn nếu muốn đạt được những thành tựu đáng kể. Bạn sẵn sàng lao vào hành động mà không suy tính gì tới những hậu quả có thể xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn theo đuổi một sự kiện đặc biệt, liên quan tới vấn đề cảm xúc, tình cảm trong ngày Chủ nhật này. Dù đây chỉ là một sự kiện nhỏ, nhưng với bạn chúng lại thực sự đặc biệt. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Thiên Bình có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên lắng nghe trực giác của mình. Có thể bạn sẽ nhận thấy một số vấn đề rất đáng quan ngại, nhưng Bọ Cạp lại không thể nói rõ suy nghĩ của mình với người khác. Bạn cảm thấy rất khó chịu khi không thể giải thích rõ cảm nhận của mình với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Không phải lúc nào Nhân Mã cũng thích những điều bất ngờ. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ đón nhận nhiều điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Dù không hứng thú, song Nhân Mã vẫn sẵn sàng đối mặt với những thay đổi trong công việc và cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn có kế hoạch rõ ràng, cụ thể cho mọi hoạt động mình làm trong ngày hôm nay. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng lập ra các kế hoạch lớn cho tương lai gần. Có sự chuẩn bị trước sẽ giúp Ma Kết thấy tự tin, dễ dàng đối phó với các tình huống có thể xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mạng lưới các mối quan hệ của Bảo Bình sẽ trở nên rất quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy đảm bảo rằng bạn có kết nối với những người phù hợp, những người có thể giúp đỡ được mình nhiều trong công việc và cuộc sống. Mọi việc có thể trở nên phức tạp hơn đôi chút, nhưng rồi chúng sẽ tiến triển theo chiều hướng có lợi cho Bảo Bình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ vướng vào nhiều bất đồng với cấp trên, chủ nhà hoặc thậm chí là với người bạn đời của mình. Bạn cần dành thời gian và năng lượng vào việc giải quyết các vấn đề này. Hôm nay, Song Ngư nên cố gắng hành động chậm lại, đàm phán thay vì tranh cãi.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức