Tử vi tháng 3/2023: Song Tử nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo kích thích lông mi dài nhanh tự nhiên

7 bài tập giúp giảm mỏi mắt do nhìn lâu vào một điểm

Bệnh cúm và COVID-19 có những điểm gì giống và khác nhau?

Lợi ích của nước ép cherry và trà hoa cúc với giấc ngủ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 3/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới công việc trong tháng 3 này. Có thể bạn đang đứng trước một vài bước đột phá lớn có thể giúp mình đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước. Đã đến lúc Bạch Dương cần khơi dậy tham vọng, niềm đam mê và tinh thần cạnh tranh của mình. Hãy chủ động đi tìm giải pháp, thay vì chờ đợi người khác giúp đỡ. Bạch Dương cũng nên nhớ có nhiều cách nhẹ nhàng để thể hiện quan điểm của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đã tới lúc Kim Ngưu cần tìm hiểu rõ hơn mong muốn của mình trong chuyện tình cảm. Biết được bạn muốn gì ở “một nửa” tiềm năng sẽ giúp Kim Ngưu tiết kiệm thời gian khi hẹn hò. Kể từ ngày 20/3, bạn sẽ cần suy nghĩ kỹ hơn về các ý định của mình trước khi hành động. Một lời khuyên nữa cho Kim Ngưu là hãy học cách xin lỗi, không bào chữa cho những hành động sai lầm của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra khá hướng nội trong tháng 3 này. Hãy chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của mình. Điều này sẽ giúp Song Tử hiểu được tại sao mình lại có một số thái độ, hành vi tiêu cực. Hãy tỏ ra trưởng thành hơn bằng cách có trách nhiệm, sẵn sàng đặt mục tiêu cho tương lai. Sau đó, Song Tử nên mạnh mẽ theo đuổi những mục tiêu và ước mơ bạn đã vẽ ra.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng mới này, cuối cùng Cụ Giải cũng nhận được một câu trả lời, một kết thúc mà bạn luôn chờ đợi. Tuy nhiên, trước khi đối mặt với ai đó, bạn nên phân tích tình huống một cách khách quan để tìm ra sự thật. Trong tháng mới, Cự Giải được khuyến khích nên tận dụng lòng dũng cảm, sự tự tin của mình. Điều này sẽ giúp bạn theo đuổi mục tiêu của mình và chấp nhận các thử thách diễn ra vào khoảng ngày 25/3.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Động lực của Sư Tử trong tháng mới là phải tìm cách khôi phục lại niềm tin của mọi người xung quanh dành cho mình. Hãy cứ tập trung vào thực tế và làm việc một cách tháo vát, hiệu quả. Sư Tử sẽ sớm đạt được ước mơ của mình. Trong các mối quan hệ cá nhân, Sư Tử cần tìm cách duy trì sự điềm tĩnh, quyết đoán. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn sẽ phải tạm gạt bỏ niềm kiêu hãnh sang một bên để phá vỡ bức tường cảm xúc giữa mình và đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng 3 này, Xử Nữ sẽ đặt ưu tiên hàng đầu là sự thay đổi bản thân. Bạn có thể bắt đầu nhiều hành trình mới, mở ra nhiều quan điểm mới mẻ. Càng phát triển bản thân theo chiều hướng tốt hơn, các mối quan hệ của Xử Nữ cũng sẽ càng được mở rộng hoặc tiến triển theo. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy thẳng thắn với người thân, chủ động chia sẻ cảm xúc của bạn cũng như lắng nghe đối phương chia sẻ nhiều hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng 3 này, Thiên Bình sẽ có nhiều khoảng thời gian để chữa lành. Đã tới lúc bạn nên ngừng việc nghi ngờ bản thân, tin tưởng nhiều hơn vào trực giác và phán đoán của mình. Dường như thời gian qua, Thiên Bình chưa thực sự học được cách yêu bản thân mình. Chỉ khi nào bạn có thể chấp nhận được cá tính của mình, mối quan hệ giữa Thiên Bình với mọi người xung quanh mới càng thêm bền chặt.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một cuộc trò chuyện với bạn bè, người thân sẽ quyết định tâm trạng của Bọ Cạp vào đầu tháng. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng xử lý mọi việc một cách lý trí, thay vì để cảm xúc lấn át. Với tác động của sao Hỏa từ ngày 25/3, bạn sẽ bắt đầu mơ mộng tới một vùng đất mới. Có thể Bọ Cạp sẽ phải lên kế hoạch đi du lịch, thăm người thân ở xa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tạo ra được một bước đột phá trong sự nghiệp. Điều này giúp bạn cảm thấy tự hào, tự tin hơn vào bản thân. Tuy nhiên, ngay cả khi không hoàn thành được hết danh sách những việc cần làm, Nhân Mã cũng không cần tỏ ra quá khắt khe với chính mình. Dưới sự ảnh hưởng của sao Thủy, Nhân Mã sẽ sớm tỏ ra quan tâm hơn tới chuyện tình cảm, các mối quan hệ lãng mạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng 3, Ma Kết nên tập trung vào việc bổ sung các kiến thức cho mình. Hãy coi mọi trải nghiệm như một cơ hội để học hỏi điều gì đó mới mẻ về bản thân. Có khả năng Ma Kết sẽ phải đứng ra chịu trách nhiệm cho một vài điều sai trái bạn đã thực hiện trong quá khứ. Điều này có thể không mấy thoải mái, nhưng chúng là một phần của quá trình trưởng thành.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một khi nhận ra được những sai lầm trong quá khứ, Bảo Bình sẽ sẵn sàng hơn trong việc chữa lành vết thương lòng của mình. Hãy cho bản thân bạn đủ thời gian và không gian để hiểu được cảm xúc của mình. Kể từ ngày 19/3, dưới sự ảnh hưởng của sao Thủy, Bảo Bình sẽ phải đón nhận nhiều thử thách trong đời sống xã hội. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy học cách phản hồi mang tính xây dựng cho tập thể.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tháng 3 này có thể chứng kiến sự kết thúc trong mối quan hệ của Song Ngư với một người thân yêu. Đây là thời điểm tốt để bạn đánh giá lại các mối quan hệ của mình, xem bạn có đang duy trì được những ranh giới lành mạnh, có hỗ trợ được nhu cầu của nhau hay không. Kể từ ngày 20/3, Song Ngư có thể mong đợi sự tiến triển trong chuyện tiền bạc.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức