Tử vi thứ Ba (28/2/2023): Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều tin tốt lành

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bữa sáng nhanh gọn: Gợi ý 5 cách làm bánh mì trái bơ

Đã đốt điện tim 2 lần nhưng vẫn có nhịp nhanh cần làm gì?

5 dấu hiệu cơ thể thiếu hụt vitamin B12

Nguy hiểm nếu không thay băng vệ sinh thường xuyên

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (28/2/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có nhiều cảm hứng để thực hiện nốt một số nhiệm vụ còn dang dở trước đây. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ phải làm việc một mình chứ không thể nhờ tới sự giúp đỡ của bất kỳ ai khác. Lời khuyên cho  Bạch Dương là hãy chọn làm những việc trong khả năng của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cuối cùng Kim Ngưu cũng nhận được phản hồi từ ai đó. May mắn đây đều là những tin tức tốt lành. Hầu hết những cuộc trò chuyện của bạn với mọi người xung quanh đều mang tính tích cực. Kim Ngưu cũng có khả năng “chọn mặt gửi vàng”, nhờ đúng người, đúng việc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dù muốn trốn tránh, song Song Tử cần chủ động giải quyết một số vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Đừng trì hoãn việc thanh toán một vài hóa đơn quan trọng. Song Tử có thể tỏ ra chán chường khi phải giải quyết những công việc nhiều chi tiết. Tuy nhiên, một khi vượt qua được chúng, mọi việc sẽ dần trở nên thú vị hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay có thể coi là một khởi đầu mới cho Cự Giải và gia đình của bạn. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể dễ dàng trấn an được những người thân hay lo nghĩ. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cứ mạnh dạn hành động, xem mọi việc sẽ đi tới đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần thử sức với điều gì đó hoàn toàn mới lạ trong ngày hôm nay. May mắn là bạn có nhiều cơ hội tốt để thực hiện mong muốn của mình. Sư Tử có thể phải chủ động tìm kiếm những cơ hội này, do đó bạn nên bắt đầu sớm trong khả năng của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang có tâm trạng tốt và sẵn sàng tham gia vào các hoạt động xã hội trong ngày thứ Ba này. Có nhiều hoạt động đang chờ bạn khám phá. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ cũng có thể chủ động rủ bạn bè ra ngoài chơi. Hầu hết mọi người đều sẽ hào hứng tham gia các kế hoạch của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có cảm giác như mọi việc đang trở nên phức tạp hơn, ngày càng vượt quá khả năng xử lý của mình. Dù vậy, đừng quá lo vì điều này không kéo dài quá lâu. Nếu lịch trình của Thiên Bình bị ảnh hưởng, bạn có thể dễ dàng sắp xếp lại chúng mà không tốn nhiều công sức.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên dựa vào trực giác của bản thân, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. Bọ Cạp có thể thấy hơi bối rối khi mọi người xung quanh thể hiện cảm xúc với mình, song bạn sẽ dần lấy lại được niềm vui khi được họ yêu thương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cần nhìn nhận, làm bất cứ việc một cách sâu xa hơn. Điều này đúng với cả công việc, đời sống gia đình hay chuyện tình cảm của bạn. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng sẽ học được cách trân trọng những gì mình đã có.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với bất kỳ điều gì xảy ra trong cuộc sống. Đừng mất cảnh giác vì rắc rối có thể ập tới bất cứ lúc nào. Dù vậy, với phong cách hành động của mình, Ma Kết muốn nhanh chóng kết thúc mọi việc một cách mau lẹ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có thể Bảo Bình sẽ phải trải qua một chút bực bội trong ngày thứ Ba này. Dù vậy, thời gian trôi qua sẽ khiến bạn cảm thấy khá hơn. Lời khuyên cho Bảo Bình là đừng hành động một cách thái quá. Điều này không vui vẻ gì cho cả bạn và đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được nhiều niềm vui, nhận được nhiều điều thú vị. Bạn cũng có thể có được khoảng thời gian rảnh rỗi cho riêng mình. Mọi người xung quanh cũng sẽ được hưởng lợi từ nguồn năng lượng tích cực của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức