Tử vi thứ Ba (11/7/2023): Song Tử có thể duy trì được tâm trạng tốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 sai lầm cần tránh khi chăm sóc "vùng kín"

Da mặt bị ngứa là dấu hiệu gì?

4 triệu chứng nếu kéo dài có thể là dấu hiệu ung thư

Hỏi đáp về suy tim cùng chuyên gia tim mạch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (11/7/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần đảm bảo rằng bạn không vội vàng lao vào bất kỳ ý tưởng mới nào trong ngày thứ Ba này. Bạn cần tỏ ra mạnh mẽ hơn để có thể nhìn ra được con đường mình nên đi. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bạch Dương thử điều gì đó khác biệt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang duy trì được nguồn năng lượng tốt trong ngày thứ Ba này. Điều này khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn bình thường. Do đó, hôm nay sẽ là ngày tốt để Kim Ngưu có cuộc hẹn hò lãng mạn. Hãy dành khoảng thời gian yên tĩnh bên người mình yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể duy trì được tâm trạng tốt để tham gia các cuộc trò chuyện trực tiếp cùng mọi người xung quanh. Có nhiều điều đang diễn ra và bạn cảm thấy việc trao đổi trực tiếp sẽ dễ hơn qua tin nhắn hay email. Do đó, đừng ngại chủ động nói ra suy nghĩ của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, dù muốn hay không, Cự Giải cũng phải đứng ra chịu trách nhiệm về một việc gì đó. Trong mọi trường hợp, bạn cần giữ nguồn năng lượng ổn định. Điều này sẽ giúp Cự Giải giải quyết tốt mọi vấn đề bạn gặp phải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ai đó có thể khiến trái tim Sư Tử “loạn nhịp” trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, dường như bạn không thể tạo được bước tiến nào với đối phương. Đi ngược lại cảm xúc của mình thật khó khăn, song đôi khi Sư Tử cần học cách nói “không”, đưa ra quyết định không làm gì cả. Điều này sẽ tốt hơn về lâu dài.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có được khả năng phân tích nhạy bén. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề lớn, phức tạp trong gia đình hoặc tại nơi làm việc. Một lời khuyên cho Xử Nữ là hãy thu thập thêm thông tin, trước khi đưa ra quyết định về bất cứ điều gì.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể dễ dàng tìm ra những cách nhỏ để tăng thu nhập. Trên thực tế, những kế hoạch này nên càng đơn giản càng tốt. Thiên Bình nên nhớ rằng những kế hoạch quá phức tạp, cồng kềnh sẽ chỉ sớm phản tác dụng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, mọi việc đang dần trở nên “nóng” hơn với Bọ Cạp, nhưng không phải điều gì cũng tốt đẹp. Điều này không có nghĩa bạn buộc phải rút lui hoàn toàn. Trên thực tế, Bọ Cạp có thể đạt được một vài bước tiến lớn nếu không ngại va vấp, vướng vào chút xung đột.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bằng việc giải quyết được những chi tiết nhỏ nhặt trong công việc kinh doanh, Nhân Mã có thể loại bỏ nhiều nỗi lo được cho mình. Điều này sẽ giúp bạn giữ được tinh thần thoải mái trong nhiều ngày sắp tới. Nhân Mã cũng nên tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trong ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hầu hết bạn bè, đồng nghiệp của Ma Kết đang tỏ ra hơi khô khan, thiếu sáng tạo, nhưng bạn lại không như vậy. Ma Kết có thể nảy ra được nhiều ý tưởng thú vị hơn so với bình thường. Hãy tranh thủ tận dụng điều này để làm mới công việc và cuộc sống của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ ba khá yên tĩnh, có phần hơi nhàm chán so với mong muốn của bạn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn không thể tự tạo cho mình niềm vui. Nếu cảm thấy buồn chán, Bảo Bình có thể dành thời gian tìm hiểu thêm về những sở thích mới, những điều bạn thấy quan tâm.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không cần cố ép mình tham gia vào những công việc, dự án quá vất vả trong ngày thứ Ba này. Bạn cần thả lỏng bản thân, tránh tự tạo ra quá nhiều áp lực cho chính mình. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Ngư chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc thật sự với mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức