Tử vi thứ Hai (10/7/2023): Kim Ngưu sẽ gặp chút chuyện khủng hoảng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách khắc phục cơn đau đầu trong mùa Hè

Gợi ý phim cuối tuần: Tham gia hành trình cùng thủy quái Ruby

Ăn rau sống hay luộc tốt hơn cho tiêu hóa và giảm cân?

6 lợi ích của quả mâm xôi đen: Tốt cho từ da tới não bộ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (10/7/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể dễ dàng chiếm lấy vị trí dẫn đầu. Bạn có nguồn năng lượng phù hợp để trở thành người đi tiên phong, khai phá những con đường mới. May mắn là Bạch Dương sẽ không cần phải làm những điều này một mình. Một vài người bạn gan dạ của Bạch Dương sẽ quyết định tham gia cùng bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ gặp phải một cuộc khủng hoảng nhỏ trong ngày thứ Hai này. Bạn sẽ muốn nhanh chóng xử lý vấn đề này ngay khi chúng xảy ra. Một lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy thử chờ đợi xem liệu các giải pháp thông minh có xuất hiện vào cuối ngày hay không.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Ai đó có thể đưa ra cho Song Tử nhiều lời khuyên hữu ích trong ngày hôm nay. Do đó, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Song Tử có thể nhanh chóng tìm ra được những kết luận hợp lý. Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hiện những thay đổi.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay Cự Giải có xu hướng thích chia sẻ quá mức. Tuy nhiên, bạn nên xem xem mình đang trò chuyện cùng ai. Có thể Cự Giải sẽ không tiết lộ quá nhiều bí mật quan trọng, nhưng những người bạn chia sẻ bí mật này có thể đi rêu rao chúng khắp nơi.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử cần đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho mọi điều có thể xảy ra. May mắn là điều này đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi. Trên thực tế, những vấn đề này ngược lại thậm chí có thể mang tới cho Sư Tử nhiều điều bất ngờ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, một vài người đồng nghiệp của Xử Nữ đang gặp phải rắc rối. Do đó, tốt nhất bạn nên tránh gây ra xung đột với đối phương. Xử Nữ nên chọn trận chiến của mình một cách cẩn thận. Có một số trận chiến bạn có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn bình thường.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần thỏa hiệp với một ai đó. Đây là thời điểm tốt để bạn thực sự nghĩ về các nhu cầu cơ bản của mình, cũng như nghĩ xem làm sao để bạn không phải từ bỏ quá nhiều thứ. Trong công việc và đời sống cá nhân, Thiên Bình cũng sẽ có thể làm rõ được một điều gì đó mới mẻ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể phải đối mặt với những nỗi sợ lớn nhất của mình. Cách giải quyết là Bọ Cạp cần điều chỉnh một vài vấn đề nhỏ trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn nên thử tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm hơn mình trước khi hành động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tập trung nhiều vào vấn đề tình cảm. Có thể bạn sẽ có cảm tình với một người bạn mới, hoặc Nhân Mã sẽ “hâm nóng” lại tình cảm với người yêu của mình. Bất cứ tình huống là gì, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên theo sát kế hoạch mà bạn đã vạch ra trong ngày hôm nay, cho dù mọi chuyện có khó khăn tới đâu đi chăng nữa. Có thể sau này những tình huống tương tự sẽ lại xảy ra, do đó Ma Kết nên chủ động rút ra bài học cho chính mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình tạm thời tách mình ra khỏi những điều bạn đang làm gần đây. Bạn sẽ sớm quay lại được với chúng khi mọi chuyện đã ổn hơn. Đôi khi Bảo Bình nên cho mình thời gian và không gian để suy nghĩ được thông suốt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu yêu thích các câu đố, Song Ngư sẽ rất yêu thích những hoạt động diễn ra trong ngày thứ Hai này. Bạn có rất nhiều điều để tìm hiểu. Nếu Song Ngư cảm thấy bối rối, bạn chỉ cần ai đó đưa ra gợi ý cho mình. Song Ngư sẽ nhanh chóng giải quyết được mọi việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức