Tử vi thứ Hai (13/12/2021): Song Tử không thích bị người khác kiểm soát

Thứ Hai (13/12/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Làm sao giữ ổn định đường huyết trong dịp năm mới, Giáng sinh?

5 loại trái cây màu đỏ giúp giảm cân hiệu quả

5 lý do bạn không nên ngủ tư thế nghiêng sang phải và nằm sấp

Tổng hợp 3 phiên bản Spider-Man nổi tiếng trên màn ảnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (13/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thấy rất hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, đừng quá kỳ vọng vào mọi người xung quanh nếu bạn muốn duy trì được tâm trạng tích cực. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương tham gia vào các hoạt động gia đình. Bạn cũng có thể nhận được nhiều tin tức về bạn bè vào buổi tối.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu sẽ được lợi từ nhiều mối quan hệ xã hội, đặc biệt là những mối quan hệ được bạn thiết lập với mục đích cụ thể. Càng xác định rõ được mục tiêu của mình, Kim Ngưu càng dễ làm việc, càng có cơ hội thành công cao hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang phải đối mặt với một tình huống quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn liên tục cảm thấy như mình đang bị ai đó kiểm soát. Đừng quá chắc chắn về một vài thỏa thuận của mình. Mọi việc vẫn có thể thay đổi. Do đó, Song Tử nên chú ý cập nhật các tin tức mới mẻ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể chăm sóc tốt cho những người thân yêu của mình. Bạn sẵn sàng làm những việc lặt vặt giúp họ, thậm chí sẵn sàng lao tới giải cứu cho đối phương nếu cần. Trong công việc, Cự Giải muốn tỏ ra sáng tạo hơn, nhưng những hạn chế về mặt tài chính có thể ngăn cản bạn hành động.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy rất vui vì một người bạn đạt thành tích tốt. Tuy nhiên, niềm vui của bạn sẽ giảm dần khi Sư Tử nhận ra đối phương không hề công nhận việc bạn đã giúp đỡ họ. Ngay cả khi bạn không cần nhận bất kỳ công sức gì, Sư Tử vẫn có cảm giác như mình bị người bạn này phản bội.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù mới chỉ là ngày đầu tuần nhưng Xử Nữ đã gặp phải nhiều tình huống đáng thất vọng trong đời sống cá nhân. Bạn tỏ ra rất nhanh nhẹn, bắt đầu các hoạt động mới tại nơi làm việc để xua đi tâm trạng buồn chán. Nếu cứ chìm đắm trong các suy nghĩ tiêu cực, Xử Nữ chắc chắn sẽ phải trải qua một ngày dài tẻ nhạt.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cố gắng đi tìm sự ổn định trong cuộc sống. Bạn sẽ chú ý sắp xếp mọi công việc chậm lại, không để mình phải cảm thấy quá áp lực. Thiên Bình cũng sẽ tìm cách hạn chế tối đa các rủi ro trong đời sống cá nhân. Một lưu ý nữa là bạn nên chú ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình minh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải rất cố gắng mới có thể hiểu được quyết định của mọi người xung quanh, đặc biệt nếu những quyết định này có liên quan tới công việc của bạn. Đừng quá ủ rũ vì Bọ Cạp sẽ sớm nhận được một số tin vui từ bạn bè vào buổi chiều.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang ngày càng trở nên thân thiết hơn với một ai đó. Tuy nhiên, bạn lại không muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với họ. Có lẽ bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn, đừng để mình bị rơi vào các tình huống đáng xấu hổ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết sẽ nhận ra bạn đang lo lắng một cách không cần thiết về một vấn đề gì đó. Có lẽ những điều bạn lo ngại chắc chắn sẽ không xảy ra. Nếu có thể, Ma Kết nên chịu khó rút ra bài học kinh nghiệm từ tình huống này. Bạn cũng có thể mất tập trung vì hoàn cảnh của một người bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể hoàn thành được nhiều việc trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, dường như bạn đang tập trung nhiều vào công việc của người khác, bất kể điều này có ảnh hưởng tới bạn hay không. Bảo Bình đang tự mình làm mọi việc trở nên khó khăn hơn một cách không cần thiết.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đã hết lời khuyên một người bạn, người thân, tới mức bạn không biết mình còn có thể làm gì để giúp đỡ họ thêm nữa. Dù vậy, Song Ngư không muốn bỏ cuộc khi làm bất cứ điều gì. Nếu có thể, bạn nên tạm nghỉ, tạm gác lại các khó khăn, rắc rối và quay trở lại giải quyết chúng sau.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức