Tử vi thứ Ba (18/4/2023): Song Tử sẽ có cơ hội theo đuổi đam mê

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen giúp chăm sóc sức khỏe tinh thần

Trẻ ra mồ hôi quá nhiều do đâu và cách cải thiện?

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp với bạn

Bạn cần biết gì về biến chứng đái tháo đường ở mắt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (18/4/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ dành khá nhiều sự quan tâm cho chuyện tình cảm của mình. Bằng cách này hay cách khác, bạn sẽ sắp xếp được thời gian, công việc để ở bên người mình thích. Mọi việc đều sẽ diễn ra rất thuận lợi với Bạch Dương trong ngày thứ Ba này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Ai đó đang cố tìm cách thúc đẩy Kim Ngưu đưa ra quyết định, ép bạn phải tiến lên phía trước trong khi bản thân Kim Ngưu thấy vẫn chưa sẵn sàng. Hãy mạnh dạn từ chối đối phương, hoặc tìm cách trì hoãn quá trình này. Đây mới là quyết định đúng đắn nhất bạn có thể đưa ra ngay lúc này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội tốt để thực hiện các ước mơ, tham vọng của mình. Bạn tỏ ra khá hào hứng, muốn chờ xem những điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Một vài người bạn thân sẽ còn đứng ra ủng hộ, giúp đỡ Song Tử nhiệt tình hơn. Do đó, mọi việc sẽ còn trở nên thuận lợi hơn nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không ngại việc thể hiện sự phản đối với những quy tắc đã quá cũ kỹ, bất cập, ngay cả khi chúng không ảnh hưởng trực tiếp tới bạn. Cự Giải muốn từ từ thay đổi chúng, nhưng bạn cũng nên cẩn thận, đừng để hành động của mình đụng chạm tới những người có thẩm quyền.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có khoảng thời gian vui vẻ khi làm bất cứ việc gì trong ngày thứ Ba này. Bạn sẽ duy trì được nguồn năng lượng tuyệt vời, do đó Sư Tử có thể thấy vui vẻ ngay cả khi thực hiện các hoạt động bình thường nhất. Điều này sẽ giúp Sư Tử tạo được ấn tượng tốt với bạn bè.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có tâm trạng khá nóng nảy trong ngày thứ Ba này. Bù lại, bạn biết cách nâng cao tinh thần cho mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Xử Nữ bắt đầu các cuộc tranh luận mới mẻ. Tuy nhiên, đừng cố cãi thắng bằng được đối phương chỉ để chứng minh quan điểm của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể dễ dàng đạt được thỏa hiệp với mọi người xung quanh. Hãy xem liệu bạn có thể tập hợp được mong muốn của họ, từ đó tìm ra điều gì đó khiến tất cả mọi người đều thấy hài lòng hay không. May mắn đây không phải một thử thách quá khó với Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp bắt đầu bắt tay vào thực hiện các hoạt động mới mẻ, tích cực. Sẽ còn tốt hơn nếu đây là các hoạt động liên quan tới việc rèn luyện sức khỏe, thể lực. Ngay cả khi bình thường Bọ Cạp vốn ghét tập gym, vẫn sẽ có những cách bạn có thể thực hiện để biến thói quen tập luyện phù hợp hơn với sở thích của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cần tìm cách tận dụng nguồn năng lượng tối ưu của mình. Nếu cần thiết, bạn có thể làm được nhiều việc “không tưởng”. Mọi việc đang dần trở nên tốt hơn với Nhân Mã và hôm nay sẽ là một bước ngoặt lớn với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cảm giác an toàn hơn với những vị trí cũ của mình, thay với những gì bạn mới đạt được gần đây. Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết củng cố vị trí của mình thêm nữa, xem bạn có thể khai thác thêm được các thế mạnh của bản thân hay không. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn nếu muốn!

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cảm thấy khá hào hứng trong ngày hôm nay. Sự nhiệt tình của bạn rất dễ truyền tới mọi người xung quanh. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tiếp thêm năng lượng cho chính mình và người khác. Cùng nhau, các bạn có thể nỗ lực vì những điều lớn lao hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư vẫn đang cố bám lấy một niềm tin không còn phù hợp với mình vào thời điểm này. Tuy nhiên, hiện bạn vẫn chưa muốn phải buông bỏ chúng. Đừng quá vội vàng vì mọi chuyện sẽ thay đổi một cách nhanh chóng với Song Ngư sau một vài ngày nữa.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức