Tử vi thứ Ba (21/2/2023): Nhân Mã nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Điều gì xảy ra với cơ thể sau cuộc chia tay, ly hôn?

3 gợi ý để người cao tuổi sống khỏe mạnh hơn

Phim chiếu rạp tuần này: “Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới lượng tử”

Yoga và những lợi ích cho cả thể chất - tinh thần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (21/2/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang có khá nhiều năng lượng. Để cảm thấy mình có ích hơn, hãy chủ động giúp đỡ bạn bè và người thân mỗi khi họ cần. Bạch Dương có thể tự đẩy mình vượt qua các giới hạn của bản thân trong ngày thứ Ba này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên thử mở rộng tầm ảnh hưởng của mình để tác động tới càng nhiều người càng tốt. Có lẽ bạn đang có một thông điệp, ý tưởng khá thú vị. Kim Ngưu có thể khiến đối phương ngạc nhiên, sau đó thu hút họ xích lại gần mình hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử khó có thể hoàn thành được nhiều việc một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để đạt được những thành tích tốt nhất. Có lẽ Song Tử đang nghĩ tới một dự án nghệ thuật hoàn toàn mới trong thời gian tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Ba khá tuyệt vời, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm gặp phải khó khăn khi cố tập trung vào một dự án quan trọng. Có lẽ Cự Giải liên tục mơ mộng tới nhiều chuyện khác và khó có thể tập trung một cách tuyệt đối vào công việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thu thập đủ các thông tin bạn cần trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Hãy đảm bảo rằng bạn cũng lắng nghe trực giác của mình mách bảo. Sư Tử vẫn sẽ cần bổ sung các kiến thức quan trọng nếu muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cần chú ý tới nhiều điều, cả ở nhà lẫn ở nơi làm việc. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố gắng hết sức để có thể tự mình hoàn thành mọi việc. Tuy nhiên, nếu cảm thấy mình không đủ khả năng cáng đáng hết công việc, Xử Nữ nên chủ động chia sẻ chúng với mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngay cả khi đã vạch sẵn kế hoạch, lịch trình cho ngày thứ Ba này, có khả năng Thiên Bình vẫn phải tạm gác lại chúng sang một bên. Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối phó với đủ loại phiền nhiễu và điều này sẽ tạo ra các gián đoạn nhất định cho kế hoạch của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tối nay, Bọ Cạp sẽ tập trung tìm cách thực hiện các ước mơ của mình. Bạn cũng sẽ tìm được nhiều điều thú vị trong cuộc sống thường ngày. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy chú ý hơn tới đời sống nội tâm của mình bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bất kể làm gì Nhân Mã cũng đều cảm thấy nhanh chán, buồn ngủ. Có lẽ bạn chỉ đang không muốn phải làm việc. Tốt hơn hết, Nhân Mã nên dành thời gian để nghỉ ngơi, lập kế hoạch và suy nghĩ về các ước mơ của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được một số tín hiệu lạ khi trò chuyện cùng một người bạn, người thân trong ngày hôm nay. Dù vậy, đây là những thông tin khá đáng tin. Chúng có thể giúp ích được nhiều cho Ma Kết trong công việc sắp tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình dễ bị sao nhãng khi thực hiện các nhiệm vụ nhàm chán, cần sự tập trung cao độ. Có thể bạn sẽ sớm tìm được những cơ hội mới thú vị hơn trong công việc và cuộc sống. Do đó, Bảo Bình không cần tiếc khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên nhớ không bao giờ là quá muộn để học hỏi những điều mới mẻ. Hôm nay, bạn có thể nắm bắt được nhiều thông tin mới phù hợp với sở thích, động lực của mình. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá ngạc nhiên. Đừng ngần ngại theo đuổi những việc Song Ngư cho là tích cực.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức