Tử vi thứ Hai (20/2/2023): Bọ Cạp sẽ có ngày mới với nhiều điều tích cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giải pháp thảo dược giúp ổn định huyết áp hiệu quả lâu dài

5 dấu hiệu bạn sắp mọc răng khôn

5 thực phẩm giàu calo, nghèo dinh dưỡng khiến bạn dễ tăng cân

Có phải mắc đái tháo đường lâu năm mới bị biến chứng không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (20/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhớ lại một vài việc tốt mình đã làm. Điều này sẽ giúp mang tới những niềm vui nhỏ cho bạn. Có khả năng Bạch Dương sẽ được mọi người xung quanh tích cực giúp đỡ, giống như cách trước đây bạn đã từng giúp họ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ trở thành người tiên phong trong một vấn đề gì đó. Có thể bạn sẽ là người mua một món đồ điện tử mới nhất, ít nhất là trong nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu có thể vô tình thiết lập một xu hướng nào đó mà bạn không nhận ra.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài điều nhỏ nhặt mà Song Tử nói hoặc làm có thể ảnh hưởng tới cách mọi người xung quanh nhìn nhận bạn. Điều này không ảnh hưởng xấu tới bạn ngay lập tức, nhưng chúng sẽ buộc Song Tử phải tạm dừng lại và suy nghĩ về lời nói, hành động của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra mình là người khá vị tha. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn khám phá ra những cách thức mới, nhằm giúp đỡ gia đình mình. Cự Giải cũng muốn tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tình nguyện tại địa phương.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên thắt chặt chi tiêu. Đây không phải thời điểm tốt để bạn mua đồ, đặc biệt khi đi mua sắm cùng người thân. Nếu buộc phải mua các món đồ cần thiết, tốt hơn hết Sư Tử nên đi một mình, tránh việc la cà cùng bạn bè, người thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi thứ Xử Nữ cần đều đang nằm trong tầm tay của bạn. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng mình có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn nếu không đặt quá nhiều hy vọng vào bất cứ điều gì. Xử Nữ nên tạm thời từ bỏ mong muốn ổn định để hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng tập trung vào vấn đề của người khác mà không màng tới những vấn đề của riêng mình. Với sự giúp đỡ của Thiên Bình, mọi người xung quanh sẽ sớm tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với năng lượng tích cực, vui vẻ của mình, Bọ Cạp sẽ luôn được chào đón tại những nơi bạn tới. Hôm nay, bạn đặc biệt thu hút trong mắt trẻ nhỏ và những người trẻ tuổi. Hãy cứ tận hưởng các hoạt động thường ngày một cách vui vẻ. Bọ Cạp cũng nên tìm kiếm niềm vui từ những việc nhỏ nhặt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý tới mối liên hệ giữa các sự kiện trong ngày hôm nay, bất kể quy mô của chúng tới đâu. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn phải thực hiện các công việc kinh doanh. Chỉ với một vài điều chỉnh nhỏ, Nhân Mã sẽ cảm thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi người xung quanh đều sẽ tìm tới Ma Kết để nhờ vả trong ngày thứ Hai này. Nếu có thời gian rảnh, bạn sẽ sẵn lòng giúp đỡ đối phương. Ma Kết có thể chủ động tìm kiếm những tình huống, nơi tài năng của bạn có thể được phát huy một cách tối ưu nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp nhiều điều khiến bạn phải suy nghĩ. Có khả năng lý tưởng của bạn đang khác xa so với thực tế. Do đó, lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tìm hiểu kỹ mọi vấn đề trước khi đưa ra các quyết định cuối cùng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư bắt đầu các dự án mới, hoặc tham gia vào các chuyến đi xa. May mắn là bạn đang thấy tràn đầy năng lượng, do đó Song Ngư không ngại va chạm với bất kỳ khó khăn, rắc rối nào. Hãy cứ giữ tinh thần tích cực này để vượt qua mọi trở ngại.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức