Tử vi thứ Ba (22/10/2024): Cự Giải sẽ gặp chút rắc rối khi làm việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh lạc nội mạc tử cung nên ăn gì?

Tiêu chí chọn mỹ phẩm giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường

Hội chứng múa giật toàn thân: Nguyên nhân và cách điều trị

Cách giảm lượng natri trong chế độ ăn uống

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (22/10/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi về mặt cảm xúc. Dù đây không phải thời điểm tốt để trải qua những thay đổi lớn, song với cách hành xử thẳng thắn, Bạch Dương có thể tận dụng tối đa mọi lợi thế mình có để vượt qua rắc rối khá nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu thấy khá vui vẻ với cách mọi thứ đang diễn ra. Trên thực tế, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh để nghỉ ngơi, thư giãn trong khi công việc tự vận hành. Có lẽ Kim Ngưu đã có khoảng thời gian làm việc rất chăm chỉ, do đó bạn xứng đáng tận hưởng cơ hội hiếm hoi để chăm sóc bản thân mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử sẽ chú ý hơn tới việc làm sao để tiết kiệm tiền. Bạn sẽ quan tâm hơn tới những ưu đãi, phần quà khi giao dịch trực tuyến. Nếu có thể, Song Tử cũng sẽ chọn mua sản phẩm với số lượng lớn hơn, tránh việc mua lẻ sẽ khiến bạn tốn thêm chi phí cho mỗi lần giao dịch.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong suốt cả ngày thứ Ba, Cự Giải sẽ luôn duy trì được mức năng lượng khá cao. Tuy nhiên, nếu tham gia vào các hoạt động nhóm, Cự Giải sẽ phải chờ đợi đồng đội bắt kịp mình trước khi có thể chuyển sang các bước tiếp theo. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi khó chịu khi không thể “bung” hết sức.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy hơi căng thẳng khi mọi người xung quanh đã bắt đầu các dự án mới trong công việc, trong khi bạn vẫn đứng im tại chỗ. Bạn biết mình cần nhanh chóng bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy tìm ai đó cùng tham gia vào kế hoạch mới với mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, một vài người bạn, người thân sẽ rất cần tới sự giúp đỡ của Xử Nữ. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn “ghi điểm” với một ai đó, khiến bản thân cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn khi có thể giải quyết vấn đề giúp mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như sẽ không có điều gì quá mới mẻ xảy đến với Thiên Bình trong ngày hôm nay. Trước khi một điều gì đó thú vị xảy ra, Thiên Bình vẫn có thể học cách tận hưởng những gì bạn đang có. Đây là thời điểm tốt để Thiên Bình gắn bó hơn với bạn bè, người thân của mình, tập trung vào các dự án mà bạn thực sự hiểu rõ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới lạ. Hãy cùng bạn bè, người thân của mình “động não” để tìm ra các hướng đi mới cho tất cả mọi người. Bọ Cạp cần tìm cho mình những thử thách mới nếu bạn muốn tiếp tục phát huy tối đa những gì mình đang có.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù Nhân Mã thấy phấn khích hay buồn bã tới đâu đi chăng nữa, bạn cũng cần phải trung thực với tâm trạng của mình. Đây là thời điểm tốt để Nhân Mã có thể khiến mọi người phải thấy ngạc nhiên. Tới cuối ngày, Nhân Mã sẽ muốn dành thời gian tiệc tùng tưng bừng bên bạn bè và người thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thấy hoàn toàn thoải mái với những sự thay đổi trong công việc và cuộc sống. Bạn luôn có thể bình tĩnh đối mặt với mọi vấn đề, trong khi mọi người xung quanh có xu hướng tỏ ra hoảng loạn. Điều này giúp Ma Kết luôn duy trì được tâm thế tốt trong mọi tình huống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể trải qua khá nhiều điều kỳ lạ. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì mọi chuyện chỉ xảy ra trong một giai đoạn ngắn. Nếu chịu khó suy nghĩ nhiều về những gì đang xảy ra, Bảo Bình có thể tránh phạm phải các sai lầm với hậu quả lớn về sau này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chuyện tình cảm của Song Ngư đang diễn ra khá suôn sẻ, bất kể bạn đã tìm được “một nửa” của mình hay chưa. Nếu đã có người yêu, Song Ngư vẫn có thể tìm ra được cảm xúc mới bên người bạn đời của mình. Nếu còn độc thân, bạn sẽ sớm phải lòng ai đó.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức