Tử vi thứ Hai (27/2/2023): Bạch Dương nên bình tĩnh mà hành động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngứa ngáy do biến chứng đái tháo đường có thể dùng thuốc gì?

“Nàng” ban Tây Bắc xinh đẹp, rực rỡ giữa lòng Hà Nội

Một số phương pháp cải thiện tình trạng rụng tóc sau sinh

Ô nhiễm không khí khiến xương giòn và dễ gãy hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (27/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên dành thời gian thực hiện các dự án nhỏ, ngắn hạn và không quá nặng nề. Có khả năng bạn sẽ phải tạm trì hoãn một việc gì đó nếu mọi việc trở nên quá nghiêm trọng. Do đó, Bạch Dương không nên vội lao vào các dự án lớn trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần dành thời gian xem xét kỹ các thủ tục, giấy tờ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng sẽ nhận được nhiều thông tin mới từ một người bạn đang ở xa. Kim Ngưu hãy cứ bình tĩnh tìm hiểu, giải quyết mọi việc. Nỗ lực của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là bên một số người bạn mới. Mọi người đều muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn, do đó Song Tử có thể thoải mái thể hiện mình. Nhìn chung, hôm nay là ngày tốt để bạn làm hết sức, chơi hết mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, những thứ nhỏ nhặt lại có thể trở nên quan trọng hơn so với Cự Giải vẫn tưởng. Đừng ngần ngại xắn tay áo lên và bắt tay vào hành động. Nếu việc thu thập, xử lý thông tin trở nên quá sức với bạn, Cự Giải nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của một người bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân Sư Tử mới có thể vượt qua được một ngày dài. Mọi chuyện không phải quá khó khăn, nhưng mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nhận được sự động viên, khích lệ từ những người bạn tốt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nhiều vấn đề đang ở trong tâm trí của Xử Nữ. Bạn không thể bỏ qua chúng thêm nữa. May mắn là Xử Nữ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người mà bạn không thể ngờ tới. Do đó, Xử Nữ có thể tự tin hành động, đương đầu với mọi việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có tâm trạng rất tốt. Bạn giữ được tinh thần thoải mái và có thể thoát ra được khỏi cảm giác tiêu cực từ những sai lầm cũ. Có thể Thiên Bình sẽ bắt đầu một hoạt động mới vừa vui vẻ vừa kích thích. Sự thân thiện của Thiên Bình có thể mang lại nhiều cơ hội mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp luôn thích thú trước những cơ hội tốt nhất mà mình có thể nắm bắt. Bạn sẽ rất hối hận, tiếc nuối nếu bỏ lỡ chúng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một khi thực sự nắm bắt được những cơ hội này, Bọ Cạp sẽ nhận ra có một vài diễn biến sẽ không hề giống như bạn tưởng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần chú ý hành động ngay hôm nay, bất kể tâm trạng của bạn có đang ở trạng thái tốt nhất hay không. Mọi diễn biến thú vị đều sẽ xoay quanh Nhân Mã. Bạn sẽ không thể né tránh được vai trò này, đẩy trách nhiệm của mình cho bất kỳ ai khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết thấy khá hứng thú với việc dành thời gian tán gẫu, trò chuyện cùng mọi người xung quanh. Bạn bè, người thân cũng dễ dàng bị cuốn theo câu chuyện của bạn. Điều này có thể tốn thời gian, nhưng Ma Kết sẽ nghe ngóng được khá nhiều tin tức thú vị.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể nghĩ ra nhiều cách giải quyết độc đáo cho những sự kiện diễn ra trong ngày. Điều này rất quan trọng và nên được lan rộng tới mọi người xung quanh. Bảo Bình có thể tự truyền bá chúng, hoặc trò chuyện với bạn bè để chia sẻ kinh nghiệm của mình tới người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có một ngày bận rộn, nhưng dường như bạn cũng không quá để tâm tới điều này. Cố gắng đừng suy nghĩ quá nhiều. Bạn cũng cần giảm tốc độ trong một số trường hợp nếu không muốn vấp ngã khi đang làm việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức