Tử vi thứ Hai (30/1/2023): Song Ngư sẽ có được năng lượng tích cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Biện pháp tiêu đờm hiệu quả trong ngày lạnh

Thuốc đái tháo đường: Có phải càng đắt càng hiệu quả?

Run tay chân sau tai biến mạch máu não: Nguyên nhân do đâu?

Dấu hiệu sớm bệnh đái tháo đường người trẻ chớ chủ quan

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (30/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên hành xử chậm lại, hít một hơi thật sâu nếu cần thiết trước khi bắt đầu các cuộc trò chuyện quan trọng. Ngay cả khi cuộc trò chuyện trở nên sôi nổi, bạn cũng cần giữ được sự bình tĩnh. Chỉ cần suy nghĩ kỹ là Bạch Dương có thể tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang phải đương đầu với một vài vấn đề pháp lý hoặc các thỏa thuận quan trọng khác. Tuy nhiên, có lẽ bạn nên hoãn lại việc đưa ra quyết định sau một vài ngày. Thời gian này đủ lâu để Kim Ngưu có thể xem xét chi tiết vấn đề. Nếu không thể trì hoãn, có lẽ bạn nên đưa ra quyết định dựa vào trực giác của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải di chuyển giữa nhiều địa điểm trong ngày hôm nay. Dù vậy, khả năng cao là bạn sẽ có một ngày rất ngọt ngào. Song Tử cũng có thể bắt đầu suy tính tới việc chuyển nhà hoặc chuyển việc. Sự thay đổi này sẽ tốt hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thứ Hai này là thời điểm tốt để Cự Giải xem xét kỹ các dự án trong công việc hoặc giải quyết các vấn đề gia đình. Bạn có thể cần chia nhỏ vấn đề thành nhiều đầu việc nhỏ để dễ quản lý hơn. Cự Giải cũng nên chủ động nhờ sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể suy nghĩ một cách sáng suốt, tỉnh táo. Điều này có thể giúp ích cho bạn trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Có thể Sư Tử sẽ nghĩ ra được những cách hay để thu hút sự chú ý của đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể phải tỏ ra khá tàn nhẫn, suy nghĩ logic để xử lý được những điều căng thẳng diễn ra trong ngày hôm nay. May mắn là bạn có thể dễ dàng vượt qua được mọi rắc rối vào lúc này. Đừng quá lo lắng nếu Xử Nữ khiến ai đó thấy tổn thương. Đối phương sẽ không giận lâu và có thể nhanh chóng tha thứ cho bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần có thời gian cho những suy nghĩ của riêng mình. Đừng quá lo lắng vì điều này không tốn nhiều thời gian của bạn. Một khi đã xác định được phương hướng, Thiên Bình nên chia sẻ kế hoạch của mình với bạn bè và các thành viên khác trong gia đình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể dễ dàng bị thu hút bởi những thứ nhỏ bé nhưng kỳ lạ. Có thể đây là “chìa khóa” để bạn hoàn thành công việc được giao. Đừng vội vàng mà hãy cứ dành thời gian bạn cho là cần thiết để tìm ra gốc rễ của vấn đề.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hiện tại, Nhân Mã đang có nhiều suy nghĩ trong đầu. Điều này khiến bạn dễ dàng nhảy từ chủ đề này sang chủ đề khác mà không thực sự đi đến đâu. Đừng quá lo lắng mà hãy dành thời gian để xem xét lại vấn đề, xem bạn thực sự cần gì để giải quyết mọi việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm tốt để Ma Kết tập trung vào việc dọn dẹp nhà cửa, dọn lại tủ quần áo hay bàn làm việc của bạn. Bạn có thể thấy rất khó chịu khi mọi thứ xung quanh lộn xộn, bừa bãi. Bằng cách loại bỏ những vật dụng không còn cần thiết, Ma Kết sẽ có thêm không gian cho những món đồ mới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình đang có được nguồn năng lượng, khả năng sáng tạo một cách tuyệt vời. Bạn dễ dàng “bùng nổ” và có thể đưa ra được nhiều ý tưởng thú vị để sắp xếp lại ngôi nhà, hoàn thành công việc hay lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể phát huy mạnh mẽ khả năng sáng tạo của mình. Hãy tận dụng điều này để có được nhiều ý tưởng mới thú vị. Mọi việc xung quanh có thể trở nên vui nhộn hơn, tất cả là nhờ vào nguồn năng lượng tích cực của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức