Tử vi thứ Ba (5/12/2023): Sư Tử sẽ thấy hứng thú với các món đồ công nghệ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chọn loại sữa nào để bảo vệ sức khỏe xương?

Chè đậu xanh cốt dừa với khoai lang tím

Nghiên cứu chứng minh: Các lợi ích của thói quen đi bộ mỗi ngày

Nhịp tim chậm có nguy hiểm đến tính mạng không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (5/12/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần tỏ ra cởi mở hơn đôi chút với những người đặc biệt với mình. Có thể bạn đang vô tình bỏ lỡ nhiều tín hiệu tinh tế mà họ gửi gắm. Nếu có thể, Bạch Dương nên tạm gác lại các kế hoạch cá nhân để dành nhiều thời gian hơn cho đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu có thể mang tới tâm trạng vui vẻ, thoải mái cho tất cả mọi người mà bạn gặp trong ngày thứ Ba này. Kim Ngưu không cần tỏ ra quá thân thiết, nhưng mọi người xung quanh vẫn sẽ đánh giá cao sự có mặt của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn độc thân, có thể cuối cùng bạn cũng gặp đúng người khiến mình thấy rung động. Nếu đang trong một mối quan hệ, Song Tử sẽ thấy rất vui khi “một nửa” của mình đưa ra lời đề nghị có lợi cho cả 2.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy khó duy trì được các mối quan hệ trong cuộc sống của mình, bất kể là chuyện tình cảm, bạn bè hay các mối quan hệ xã giao. Dù vậy, mọi nỗ lực bạn bỏ ra đều sẽ mang lại những kết quả tích cực. Hôm nay, Cự Giải sẽ phải bỏ ra nhiều công sức hơn bình thường.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử sẽ bỏ tiền ra mua một món đồ có giá trị trong ngày thứ Ba này, đặc biệt là các món đồ công nghệ cao. Bạn sẽ tỏ ra khá quyết đoán, vì Sư Tử biết càng chờ đợi lâu, món đồ bạn muốn sẽ càng mất giá trị theo thời gian.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp khó khăn khi đưa ra quyết định về bất cứ vấn đề gì. Có lẽ bạn đang phải đương đầu với một vài vấn đề lớn, do đó Xử Nữ muốn dành thời gian suy nghĩ kỹ và chỉ đưa ra quyết định khi đã hoàn toàn chắc chắn. Bạn chỉ đơn giản là muốn có thêm thời gian để tìm hiểu vấn đề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có được nguồn năng lượng tích cực trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, mọi người xung quanh sẽ không được nhiệt tình như vậy. Do đó, Thiên Bình không nên tạo quá nhiều áp lực cho đối phương. Thiên Bình thường tỏ ra khá nhạy cảm, tinh tế chú ý tới cảm nhận của mọi người xung quanh. Nhưng khi quá nhiệt tình, bạn lại vô tình quên mất điều này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ai đó đang có nhu cầu tiếp cận, làm quen với Bọ Cạp. Tuy nhiên, bạn lại không sẵn sàng cho một mối quan hệ mới ngay lúc này. Bọ Cạp chỉ muốn bận rộn với những công việc của riêng mình và không muốn bị làm phiền bởi bất kỳ ai khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã giữ liên lạc với những người bạn, người thân ở xa. Bạn có ít cơ hội gặp gỡ họ, do đó đây sẽ là cơ hội tốt để tìm hiểu đối phương, thắt chặt mối quan hệ hiện tại. Nhân Mã có mạng lưới lớn những người mà bạn có thể tin tưởng, nhưng bạn sẽ cần chăm chút cho những mối quan hệ này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, một niềm tin, lý tưởng của Ma Kết sẽ được đặt vào thử thách. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy khó chịu khi nhận ra rằng mọi người xung quanh không thực sự hiểu rõ về những gì mà bạn tin tưởng. Dù vậy, Ma Kết vẫn sẽ phải tìm cách bảo vệ quan điểm của mình, thuyết phục đối phương rằng họ đang hiểu sai vấn đề.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có tâm trạng để thay đổi đôi chút, làm mới cuộc sống của mình. Hãy thoải mái ra ngoài, khám phá những lựa chọn mới mà bạn có thể thực hiện. Điều này sẽ giúp Bảo Bình thấy vui vẻ, thấy cuộc sống ý nghĩa và thú vị hơn nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư và các thành viên trong gia đình mình đang phải tìm kiếm những cách thức mới để cải thiện thu nhập. Nếu chưa có thói quen kiểm soát tài chính, có lẽ Song Ngư nên tập cho mình thói quen này. Hôm nay là ngày tốt để bạn tạo cho mình các khởi đầu mới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức