Tử vi thứ Ba ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao vẫn chưa thể coi COVID-19 là bệnh đặc hữu?

Chứng ù tai và cách cải thiện hiệu quả

BV Nhi Trung ương phẫu thuật miễn phí cho trẻ bị sứt môi, hở hàm ếch

Sỏi túi mật 10mm và men gan cao nên điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy hơi xúc động khi nhận ra mình đã tiến bộ nhiều trong công việc. Đây sẽ là động lực để bạn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, có khả năng Bạch Dương sẽ bắt đầu tỏ ra lạnh lùng hơn với mọi người xung quanh sau sự kiện này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang muốn tìm kiếm sự ổn định trong công việc và cuộc sống. Bạn cũng tỏ ra khá đòi hỏi, đặt ra tiêu chuẩn cao với mọi người xung quanh. Điều này khiến đối phương có cảm giác Kim Ngưu rất khó tính. Bạn không quá quan tâm tới suy nghĩ của người khác mà chỉ muốn làm điều mình cho là đúng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, Song Tử sẽ không để mọi người xung quanh rời xa mình, cho tới khi bạn chắc chắn với những điều họ sẽ làm. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh đánh giá Song Tử là người thích kiểm soát quá mức.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Có lẽ đã tới lúc Cự Giải nên thể hiện hết khả năng của mình khi làm việc. Bạn sẽ chứng minh được mình mạnh mẽ hơn nhiều so với mong đợi của mọi người xung quanh. Ngay cả những Cự Giải vốn nhút nhát cũng có thể đạt được nhiều thành công trong ngày thứ Ba này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, Sư Tử sẽ không thể có ngày thứ Ba dễ dàng. Có khả năng bạn và đối phương sẽ trải qua một cuộc tranh luận nảy lửa. Tranh cãi này sẽ xoay quanh kế hoạch chung của cả hai trong tương lai. Cuối cùng, hai bạn cũng không thể thống nhất ý kiến.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra rất thoải mái khi được làm việc ở nhà. Tuy nhiên, một vài người đồng nghiệp có thể đánh giá bạn là người thiếu trách nhiệm. Phải tới buổi chiều, Xử Nữ mới có thể lấy lại được tinh thần làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với một vài rắc rối có thể xảy ra với các thành viên khác trong gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ không gặp phải khó khăn gì mới tại nơi làm việc. Tuy nhiên, dường như tự bản thân bạn đang tạo ra áp lực cho chính mình. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình đang muốn tìm hiểu nhiều hơn về một người bạn đặc biệt. Quan tâm tới chuyện tình cảm có thể khiến bạn dễ mất tập trung vào các công việc khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Gần đây, Bọ Cạp cảm thấy khá căng thẳng và mọi người xung quanh cũng sẽ nhận ra tình trạng này. Nguy hiểm hơn, bạn có thể quên mất mình cần phải làm gì trong ngày thứ Ba này. Bọ Cạp dễ dàng bỏ qua mọi việc khi bị mất tập trung. Một lời khuyên nữa cho bạn là hãy chú ý tới những gì mình ăn, tránh để bị đau bụng, rối loạn tiêu hóa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn thể hiện bản thân nhiều hơn trong ngày thứ Ba này. Bạn muốn mình là người duy nhất, muốn nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu đang mong đợi điều gì từ người khác, Nhân Mã nên nói thẳng ra, thay vì nói quá vòng vo. Mọi người sẽ không thể nào đoán được ý của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra hơi thách thức, nhưng đồng thời cũng rất vui tính, hóm hỉnh khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Nhìn chung, hôm nay sẽ là một ngày khá thành công với Ma Kết. Dù vậy, bạn hãy chú ý nắm bắt khi cơ hội tới với mình. Đừng để những khoảnh khắc thú vị như vậy vụt mất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chú ý giải quyết nốt những vấn đề còn tồn đọng trong công việc. Bạn cũng nên bắt mọi người xung quanh phải chịu trách nhiệm về hành động của họ. Một khi đã bắt tay vào làm việc, Bảo Bình sẽ không nể nang bất kỳ ai.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận được những tin tức tốt lành từ một vài người bạn, người thân. Điều này khiến bạn thấy khá bất ngờ, trong chốc lát không thể nghĩ ra mình nên làm gì với những thông tin mới nhận được. Cuối ngày, Song Ngư có thể tổ chức bữa tiệc ăn mừng nhỏ tại nhà với người thân.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức