Tử vi thứ Hai (7/3/2022): Thiên Bình sẽ gặp rắc rối khi làm việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Suy thận cấp: Những điều bạn cần biết!

6 thực phẩm bổ sung estrogen tốt nhất cho chị em

Những nguyên nhân tăng huyết áp đột ngột không nên bỏ qua

Tôi từng nghĩ mình sẽ không thể sống nổi vì tim đập nhanh, hồi hộp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (7/3/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên nhìn lại các mối quan hệ giữa bạn và những người trẻ tuổi hơn. Đây là thời điểm tốt mà bạn có thể lý luận với đối phương nhiều hơn. Có lẽ họ cũng đã hiểu chuyện hơn, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của Bạch Dương mà không phản kháng một cách thiếu suy nghĩ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Hai khá vui vẻ, đầy tính giải trí. Đơn giản là bạn có thể tỏ ra thoải mái, cởi mở hơn trước trò đùa của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, bạn sẽ phải hoãn lại một vài kế hoạch đi du lịch khi Kim Ngưu có cảm giác mình chưa chuẩn bị kỹ cho chuyến đi này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Những Song Tử còn độc thân có thể cảm thấy nhiều áp lực trong ngày thứ Hai này. Có lẽ nguyên nhân là bởi xung quanh bạn đều là những người đã có đôi, có cặp. Trong công việc, Song Tử không phải lo lắng quá nhiều vì bạn đang làm mọi việc rất tốt.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra thận trọng hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Dương như bạn không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác mà chỉ thích làm theo trực giác của mình. Điều này có thể đẩy Cự Giải vào nhiều rắc rối trong đời sống cá nhân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chủ động giải quyết các rắc rối về tiền bạc. Đừng để lâu vì điều này có thể gây ra cho bạn nhiều áp lực. Sư Tử đang muốn tìm kiếm một khởi đầu mới trong công việc. Có khả năng bạn đang tìm kiếm một khoản đầu tư lớn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ khá đau đầu với ngày thứ Hai này. Dường như bạn vẫn được mọi người xung quanh chú ý. Đồng thời, mọi người có vẻ kỳ vọng khá nhiều vào câu trả lời từ Xử Nữ. Điều này khiến bạn thấy khá mệt mỏi, lo sợ mình sẽ không đáp ứng được kỳ vọng của đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy khá bực bội khi mọi người xung quanh không quan tâm tới mình, hay họ tự ý làm điều gì đó mà không hỏi ý kiến bạn. Nếu đang làm việc trong một tập thể, Thiên Bình nên nhanh chóng báo cáo điều này với cấp trên, trước khi mọi việc trở nên phức tạp, khó giải quyết hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang tìm cách né tránh, trốn chạy khỏi một vài nhiệm vụ thường nhật. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì cuối cùng bạn cũng không thể trốn tránh được những nhiệm vụ này. Bọ Cạp nên tìm cách ổn định lại tinh thần, đừng quá lo lắng về việc bạn có thể làm hỏng việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không có nhiều năng lượng để làm bất cứ điều gì. Có lẽ bạn cần thêm thời gian nghỉ ngơi, lấy lại động lực trong công việc và cuộc sống. Chắc chắn Nhân Mã sẽ không thể hoàn thành được mọi dự định của mình trong ngày hôm nay, nhưng đừng vì vậy mà phàn nàn, cáu kỉnh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Hai khá may mắn, lãng mạn. Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để bạn thể hiện sự lãng mạn của mình với người yêu. Nếu có cơ hội đi chơi xa, Ma Kết có thể học được bài học quan trọng về việc không nên đánh giá người khác một cách vội vàng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như chính Bảo Bình cũng không rõ mình muốn có được gì trong cuộc sống. Điều này khiến bạn không thể làm việc một cách logic, có kế hoạch. Bảo Bình nên chủ động tìm tới sự trợ giúp từ bạn bè. Họ có thể giúp đỡ bạn từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai đầu tuần, Song Ngư có thể phải đối mặt với một vài rắc rối ở nơi làm việc. Tuy nhiên, nếu khéo léo, bạn hoàn toàn có thể biến tình huống này trở nên có lợi cho mình. Song Ngư nên tìm cách phát triển bản thân, sáng tạo hơn trong mọi việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức