Tử vi thứ Bảy (15/1/2022): Bảo Bình sẽ có một ngày khá yên bình

Tử vi thứ Bảy (15/1/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cách khắc phục tình trạng nếp nhăn quanh miệng

5 tư thế yoga giúp “chuyện ấy” thêm thăng hoa

Chiên rán thực phẩm thế nào để không bị độc hại?

Đái tháo đường: Cảnh giác với 6 thực phẩm làm tăng đường huyết nhanh chóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (15/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thứ Bảy này sẽ là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương. Bạn có thể nghĩ ra được nhiều sáng kiến mới trong công việc, đời sống gia đình. Khi thực hiện các công việc cá nhân, Bạch Dương có thể gặp phải một vài rủi ro nhất định. Có thể bạn sẽ phải tạm từ bỏ một vài mục tiêu cá nhân để ưu tiên cho gia đình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ trải qua một số thay đổi trong cách tương tác với mọi người xung quanh. Cuối cùng bạn cũng có thể gây được ấn tượng tốt với đối phương. Tuy nhiên, không loại bỏ khả năng ai đó có thể lợi dụng lòng tốt của Kim Ngưu để trục lợi riêng cho mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình và người yêu. Có lẽ thời gian qua bạn đã quá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc cho đối phương. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể tự đạt được một vài thành tựu nhất định. Bạn không thích phải phiền tới bất kỳ ai khác.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang để người khác lợi dụng mình khá nhiều. Mọi chuyện sẽ đi tới “đỉnh điểm” trong ngày thứ Bảy này. Cự Giải sẽ làm mọi cách để ngăn không cho người khác can thiệp vào công việc, đời sống cá nhân của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải tham gia vào một vài chuyến thăm hỏi xã giao. Bạn cũng tỏ ra khá khéo léo, dễ dàng thuyết phục mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình. Sư Tử sẽ phải tốn nhiều thời gian, công sức thuyết phục hơn nếu đối phương là bạn bè, người thân trong gia đình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ khá bận rộn với đủ kế hoạch quan trọng trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ tìm ra một vài điều khác biệt trong vấn đề tài chính. Điều này sẽ giúp Xử Nữ trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn đưa ra quyết định đầu tư.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình có thể gặp phải một vài việc đột xuất trong gia đình. Điều này ảnh hưởng nhiều tới lịch trình bạn đã đặt ra, thậm chí ảnh hưởng tới cách bạn nhìn nhận mọi việc trong cuộc sống. Thiên Bình có thể phải nhờ tới sự trợ giúp của một người bạn nếu muốn thoát ra khỏi những rắc rối này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp muốn dành nhiều thời gian tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Bạn có nhiều năng lượng hơn so với mình vẫn tưởng. Nhìn chung, Bọ Cạp sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều. Bạn nên có cái nhìn thực tế hơn với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thấy hơi nghi ngờ về hành vi của một vài thành viên trong gia đình. Mọi việc sẽ không diễn ra như bạn mong đợi và có khả năng Nhân Mã sẽ bị chỉ trích bởi một vài hành động của mình. Có lẽ bạn có ý tốt, nhưng đối phương lại hiểu sai thành ý của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết nên cố gắng tìm cách giảm bớt căng thẳng tại nơi làm việc và cả trong gia đình. Có một vài điều bạn có thể làm, chỉ cần Ma Kết cố gắng thư giãn và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi hành động. Ma Kết có thể ảnh hưởng khá nhiều tới suy nghĩ, quyết định của mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2):Bảo Bình nên cẩn thận hơn với một vài người xung quanh. Bạn khá quan tâm tới đối phương, đặc biệt là những người trẻ tuổi hơn mình. Tuy nhiên, nếu quá chiều chuộng họ, Bảo Bình có thể bị người khác coi thường. Nhìn chung, bạn vẫn sẽ có ngày thứ Bảy khà yên bình, chỉ gặp phải vài sự cố nhỏ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải trả giá nhiều cho những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Song Ngư có cảm giác mọi người xung quanh đang trở nên khó tính hơn, nhưng dường như đây chỉ là hiểu lầm. Đừng vội kết luận khi chưa hiểu rõ mọi chuyện.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức