Tử vi thứ Sáu (14/1/2022): Ma Kết có thể gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 yếu tố phục hồi du lịch trong “bình thường mới”

Đái tháo đường: Cảnh giác với 6 thực phẩm làm tăng đường huyết nhanh chóng

Nhận biết suy nhược thần kinh và giải pháp cải thiện

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum - dùng cho người thiếu máu cơ tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (14/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ dành phần lớn ngày thứ Sáu này ở bên “một nửa” của mình, bất kể bạn có chủ ý lên kế hoạch cho việc này hay không. Điều này khiến Bạch Dương có xu hướng nhìn mọi việc dưới “lăng kính màu hồng”. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên xem xét lại gu thẩm mỹ của mình trong vấn đề thời trang.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cảm thấy khá áp lực khi phải giúp đỡ một người bạn. Bạn không hiểu được vấn đề họ đang gặp phải, nhưng Kim Ngưu vẫn thấy mình có trách nhiệm phải đứng ra giúp đỡ bạn bè lúc khó khăn. Kim Ngưu nên cố gắng giữ sự khách quan trong mọi tình huống, tránh để mình bị thiệt thòi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Sáu này, Song Tử có thể tham gia vào nhiều cuộc trò chuyện sôi nổi. Dường như bạn không thể ngồi im một chỗ quá lâu. Những cuộc gặp gỡ này cũng có thể mang tới cho Song Tử cơ hội để học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ thấy khá áp lực với số lượng công việc mình phải đảm nhận, chưa kể bạn còn nhiều dự án cá nhân muốn thực hiện. Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo của mình, Cự Giải vẫn thấy khá háo hức, muốn hoàn thành mọi việc được giao.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thấy khá áp lực khi có quá nhiều việc cần giải quyết cùng lúc. Để giải tỏa căng thẳng, bạn có thể muốn rủ bạn bè đi chơi, tâm sự đôi chút khi có thời gian rảnh. Đặc biệt, Sư Tử nên cẩn trọng vì bạn có xu hướng tiêu khá nhiều tiền mỗi khi căng thẳng, stress.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nhận ra có một vài điều đã thay đổi trong mối quan hệ của bạn với bạn bè hoặc người yêu. Bạn sẽ phải tự mình tìm giải pháp cho vấn đề này. Đừng tỏ ra quá vội vàng, hấp tấp vì điều này chỉ khiến Xử Nữ thấy thêm áp lực. Bạn cũng nên tỏ ra cởi mở hơn với những người thân thiết.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Đây không phải một tình huống quá gay cấn, nhưng bạn vẫn có thể tạo được thiện cảm với “một nửa” của mình. Thiên Bình cũng nên tỏ ra thẳng thắn hơn khi xử lý công việc, các vấn đề cá nhân khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Sáu khá khó khăn, vất vả. Bạn sẽ bị cuốn vào một vài hoạt động đặc biệt và không thể chú ý tới bất kỳ vấn đề nào khác. Bọ Cạp sẽ cảm thấy căng thẳng hơn vì những rắc rối này. Hãy cẩn thận vì căng thẳng, stress kéo dài có thể gây ra nhiều tác động xấu tới sức khỏe của bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay không phải ngày tốt để Nhân Mã tham gia vào các kế hoạch đầu tư lớn. Thay vào đó, bạn nên tìm cách tiết kiệm tiền một cách ít rủi ro hơn. Nhân Mã cũng thích dành thời gian cho mọi người xung quanh, giúp đỡ họ nhiều trong công việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết có thể gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn có nhiều thời gian để ở bên người mình yêu thương. Ma Kết cũng muốn tổ chức nhiều bữa tiệc nhỏ, dù không nhân dịp gì cả. Bạn chỉ muốn tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ với mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình sẽ thấy khá tự hào, thỏa mãn với những điều mình đã làm được trong công việc. Tuy nhiên, dường như mọi người xung quanh không đánh giá quá cao công sức của Bảo Bình. Dù vậy, bạn vẫn thấy rất vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù không có nhiều vấn đề, rắc rối xảy ra trong ngày thứ Sáu này, Song Ngư vẫn tỏ ra khá kích động, dễ bị cảm xúc chi phối. Dù vậy, sau khi trao đổi kỹ với một vài người thân, Song Ngư sẽ hiểu rằng mình không nên quá quan tâm tới vấn đề của người khác.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức