Tử vi thứ Bảy (18/6/2022): Bảo Bình có thể tỏ ra hơi vội vàng, hấp tấp

Tử vi thứ Bảy (18/6/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Làm sao học tập hiệu quả hơn khi bị rối loạn tăng động giảm chú ý?

"Điểm danh" 7 loại thực phẩm nên ăn sau khi chạy bộ buổi sáng

Ăn chay để giảm cân cần lưu ý gì?

Xơ vữa động mạch: Nguyên nhân, điều trị và cách phòng tránh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (18/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá vui vẻ. Bạn có thể thoải mái sáng tạo, thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình. Tuy nhiên, có khả năng Bạch Dương sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền trong ngày hôm nay. Có thể bạn đang tỏ ra khá mạo hiểm khi quyết định đầu tư vào một dự án mới, không thực sự chắc chắn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang phụ thuộc quá nhiều vào “một nửa” của mình. Dù họ không thể hiện rõ ràng, nhưng bạn có thể cảm nhận được đối phương không mấy hài lòng về điều này. Trong đời sống gia đình, Kim Ngưu nên cẩn thận lời nói của mình, đặc biệt là khi bạn đưa ra nhận xét về một ai đó khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chuẩn bị tinh thần cho buổi sáng thứ Bảy bận rộn. Có lẽ bạn cần hoàn thành một vài việc lặt vặt trong gia đình. Để nhanh chóng lấy lại tinh thần, Song Tử có thể tự thưởng cho mình bằng cách đặt mua một món đồ bạn đã thích từ lâu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải biết không phải giấc mơ nào của mình cũng có thể thành hiện thực. Tuy nhiên, nếu cố gắng làm việc một cách có kế hoạch, rất có thể bạn sẽ hiện thực hóa được một vài điều mình mong muốn. Cự Giải tỏ ra rất quyết tâm, không để bất cứ điều gì cản đường mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có ngày thứ Bảy không mấy dễ chịu khi một vài vấn đề trong công việc sẽ bất ngờ tìm tới bạn. Điều đáng tiếc là Sư Tử không thể làm gì để trốn tránh được vấn đề này. Dù vậy, đừng quá lo lắng vì bạn có thể nhanh chóng giải quyết xong công việc mà vẫn còn thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá cứng đầu trong ngày thứ Bảy này. Bạn cho rằng mình sẽ không thể làm được gì nếu không có những thiết bị, công nghệ tối tân nhất hỗ trợ. Một vài người sẽ nghĩ rằng Xử Nữ đang tỏ ra lười biếng, nhưng trên thực tế, bạn chỉ muốn tiết kiệm thời gian của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình có thể tỏ ra khá hoài niệm. Hãy sẵn sàng gợi nhớ lại cả những kỷ niệm đẹp và xấu. Lời cảnh báo cho bạn là những kỷ niệm xấu có thể khiến tâm trạng của Thiên Bình “xuống dốc không phanh”, khiến bạn thấy nuối tiếc nhiều điều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy năng động, thoải mái. Bạn sẵn sàng nghe theo sự dẫn dắt của một người thân, thoải mái chiều theo ý đối phương. Bọ Cạp không muốn bỏ lỡ bất kỳ hoạt động thú vị nào. Lời khuyên cho bạn là đừng vượt quá ranh giới mà đối phương đã cố ý vạch ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong chuyện tình cảm, dường như Nhân Mã luôn đặt niềm tin sai chỗ. Điều này khiến bạn cảm thấy chán ngấy với sự lạnh lùng của những người thân yêu. Nhân Mã cũng sẽ thấy thoải mái hơn khi ở bên những người xa lạ trong khoảng thời gian này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ trở nên khá thu hút trong mắt bạn bè, người thân. Một vài người có thể tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên cho những rắc rối mà họ đang gặp phải. Tới buổi chiều, Ma Kết sẽ có cơ hội tham gia vào một sự kiện xã hội lớn, náo nhiệt.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình có thể tỏ ra hơi vội vàng, hấp tấp. Ai đó có thể lợi dụng điều này để chống lại bạn. Dù Bảo Bình vẫn chú ý tới những việc mình đang làm, song vẫn sẽ có thời điểm bạn trở nên thiếu kiên nhẫn. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình nên chú ý hơn tới lời nói của mình, đừng nói ra những điều khiến người khác tổn thương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Tới buổi chiều, Song Ngư nên ngồi lại, trò chuyện cùng một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình. Hãy xem xét tới hành động của họ trong thời gian gần đây.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức