Tử vi thứ Sáu (17/6/2022): Ma Kết nên mạnh mẽ đối mặt với khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ung thư trực tràng và hy vọng mới từ liệu pháp miễn dịch

Những thói quen uống nước tốt cho sức khỏe đường ruột

Mẹo giúp son lâu trôi và bền màu suốt ngày dài

Rối loạn nhịp tim, khó thở đã cần dùng thuốc chưa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (17/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, mọi tương tác giữa Bạch Dương và những người đồng nghiệp của mình sẽ bị giám sát chặt chẽ. Có thể cấp trên hoặc ai đó từ các bộ phận khác đang tỏ ra khá soi mói, khiến bạn thấy khó chịu. Bạch Dương không làm gì sai, do đó bạn không cần phải quá để tâm về vấn đề này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần tỏ ra quan tâm hơn tới một vài vấn đề đang xảy ra trong gia đình. Đây có thể chỉ là một vài vấn đề nhỏ nhặt, nhưng chúng có thể ảnh hưởng nhiều tới bạn về lâu dài. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu sẽ thấy vui khi có thể mua cho bạn bè, người thân một vài món quà nhỏ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẵn sàng tỏ ý ủng hộ một người bạn. Tuy nhiên, nếu đối phương nhờ bạn giúp đỡ, Song Tử lại có xu hướng thoái thác, từ chối tham gia. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu với Song Tử. Nếu bạn đang thực sự bận rộn, hãy cố gắng giải thích để đối phương thông cảm cho mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu đã nói ra một lời hứa hẹn nào đó, Cự Giải nên cố gắng theo đuổi chúng tới cùng. Đừng thay đổi vào phút chót rồi khiến bạn bè, người thân phải thất vọng, đánh giá xấu về bạn. Hôm nay, Cự Giải cũng nên chủ động tránh những cuộc trò chuyện phiếm. Chúng chỉ khiến bạn tốn thời gian vô ích.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ dần nhận ra nhiều thay đổi trong chuyện tình cảm. Có thể đối phương đang ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn với bạn. May mắn là nếu chịu khó nỗ lực, Sư Tử có thể nhanh chóng khôi phục tình trạng này, lấy lại những điều vốn thuộc về mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể trốn tránh một vài hoạt động quan trọng, có thể là trốn đi khám sức khỏe định kỳ. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều thông tin quan trọng. Ít nhất Xử Nữ nên bắt đầu từ việc thay đổi lối sống lành mạnh hơn, có thể là chú ý hơn tới chế độ ăn uống thường ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình sẵn sàng nói “không” nếu thấy mọi việc diễn ra không đúng ý mình. Dù vậy, tới cuối cùng, bạn vẫn sẽ phải miễn cưỡng thực hiện một vài hành động nào đó. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình cần nhanh chóng đưa ra một vài quyết định trong ngày hôm nay, trước khi để cảm xúc chi phối mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tập trung vào giải quyết các nhiệm vụ nhỏ, thay vì chú ý tới những vấn đề quá lớn. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn sẽ cần thực hiện thêm một vài bước để khiến mọi việc diễn ra đúng theo ý mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể lên kế hoạch trước cho những điều mình cần làm. Bạn cũng sẽ phải sắp xếp công việc cho một vài người đồng nghiệp, đặc biệt là khi họ không biết mình cần phải làm gì. Đây là cơ hội tốt để Nhân Mã thể hiện kinh nghiệm của mình, cũng như nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ sẵn sàng bước vào những thử nghiệm lớn tại nơi làm việc. Những thay đổi của bạn trong thời gian gần đây đang dần mang lại những kết quả tích cực. Do đó, Ma Kết nên tiếp tục đi theo con đường này. Trong đời sống gia đình, bạn sẽ phải thực hiện một vài công việc mà mình luôn trốn tránh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần tỏ ra cẩn thận hơn khi đặt bút ký bất kỳ tài liệu gì. Bạn cũng không nên đưa ra quyết định một cách vội vàng, đặc biệt là trong khi đang thấy quá căng thẳng, stress. Hôm nay không phải thời điểm tốt để thực hiện những cam kết mà bạn không chắc chắn. Tuy nhiên, Bảo Bình có xu hướng để mình bị cuốn theo ý kiến của mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Sáu khá thoải mái. Bạn không gây ra bất kỳ vấn đề lớn nào, do đó mọi người xung quanh sẽ coi bạn là tấm gương của sự điềm tĩnh, điềm đạm. Tới buổi chiều, Song Ngư sẽ có cơ hội trình bày về sở thích của mình trước một vài người quan trọng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức