Tử vi thứ Sáu (20/10/2023): Thiên Bình sẽ tiến xa hơn trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bí quyết để cai nghiện đường và đồ ngọt

Đa polyp túi mật 9x5mm có hướng điều trị thế nào?

Chuyên gia tư vấn: Những điều cần biết về suy tim độ 4

Có nên uống trà chanh gừng trước khi đi ngủ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu - ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể đạt được điều gì đó khá lớn lao vào cuối ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn chỉ đạt được thành công ở những điều nhỏ nhặt, niềm vui mà Bạch Dương nhận được vẫn không hề thay đổi. Hãy cứ thoải mái tận hưởng ngày hôm nay theo cách của riêng bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải thực hiện một công việc quan trọng. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào thực hiện, bạn mới nhận ra rằng dự án này không thú vị như mình tưởng. Dù vậy, một khi đã nhận công việc gì, Kim Ngưu sẽ có trách nhiệm với chúng tới cùng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Với vốn hiểu biết rộng của mình, Song Tử có thể nhanh chóng tìm được hướng giải quyết các khó khăn, rắc rối mình gặp phải trong ngày hôm nay. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử dành thời gian giúp đỡ gia đình và bạn bè giải quyết các vấn đề nhỏ trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải phải suy nghĩ khá nhiều về vấn đề tiền bạc. May mắn là mọi chuyện chưa tới mức nghiêm trọng, do đó bạn cũng không cần tỏ ra quá lo lắng hay vội vàng. Tốt hơn hết, Cự Giải nên nhờ tới lời khuyên, trợ giúp của bạn bè, người thân. Họ có thể cho Cự Giải nhiều lời khuyên đúng đắn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá tự hào về thành tích của mình trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, bạn có lý do chính đáng để tỏ ra tự tin. Hôm nay, Sư Tử thực sự muốn nhận được sự công nhận, khen ngợi từ mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp tạo động lực thúc đẩy Sư Tử cố gắng hơn trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cố tìm ra những cách thức mới thú vị, hiệu quả để sắp xếp công việc. Bạn sẽ luôn trong trạng thái phải “động não” trong ngày thứ Sáu này. Nếu có thời gian rảnh, Xử Nữ cũng có thể thử tìm hiểu thêm về một ứng dụng, tiện ích mà bạn mới khám phá ra được.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ sớm đạt được những điều mình đang tìm kiếm, chỉ cần bạn duy trì được nguồn năng lượng tuyệt vời. Trong chuyện tình cảm, bất kể bạn đang ở giai đoạn nào, đang tìm hiểu, đang hẹn hò hay đã kết hôn… Thiên Bình vẫn nên cố gắng tiến xa hơn, thường xuyên thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên dành thêm thời gian, công sức để giải quyết những khó khăn mới trong cuộc sống. Điều này giúp bạn không còn phải lo nghĩ quá nhiều tới chúng trong tương lai. Nếu không giải quyết ngay, những điều tưởng chừng như nhỏ nhất cũng có thể trở thành những vấn đề lớn về sau.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chủ động nói ra những điều bạn suy nghĩ trong ngày thứ Sáu này, ngay cả khi bạn thấy có điều gì đó cản trở mình. Trên thực tế, việc nói ra sẽ giúp Nhân Mã thấy nhẹ lòng hơn, thay vì cứ im lặng, tự chịu đựng vấn đề một mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẵn sàng thể hiện sự hoài nghi của mình bất cứ khi nào bạn phát hiện ra điều gì có vấn đề. Điều này có thể giúp bạn tránh được nhiều rắc rối không đáng có. Tuy nhiên, với các kế hoạch, ý tưởng của người thân, có lẽ Ma Kết nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn, đừng tỏ ra quá phũ phàng với đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bất kể bạn đã lên lịch làm gì, Bảo Bình vẫn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận thêm những công việc mới trong ngày thứ Sáu này. May mắn là nguồn năng lượng của bạn khá dồi dào, thậm chí Bảo Bình còn có thể truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh, thúc đẩy họ thực hiện tốt các hoạt động của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy thôi thúc muốn tham gia các hoạt động tình nguyện, vì cộng đồng. Không khó để bạn nhanh chóng tìm được hoạt động phù hợp với khả năng của mình. Với sự linh hoạt của mình, Song Ngư có thể tìm được cách cân bằng giữa hoạt động tình nguyện với các công việc cá nhân.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức