Tử vi thứ Bảy (24/6/2023): Ma Kết nên dành thời gian khám phá thế giới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen buổi sáng giúp xương chắc khỏe

Dùng thuốc ổn định thần kinh chống run tay ảnh hưởng gì đến cơ thể?

Mách bạn 5 bài tập yoga giúp đôi mắt sáng khỏe

Đái tháo đường: Đường huyết ổn có cần chia nhỏ bữa ăn không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (24/6/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không nên ích kỷ đặt nhu cầu của mình lên trước, bất kể điều này có dễ dàng tới thế nào đi chăng nữa. Thay vào đó, Bạch Dương sẽ nhận ra bạn cũng có thể tạo ra được ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của một người bạn. Hãy tạm quên đi những kế hoạch lớn của mình để giúp đỡ bạn bè những điều họ cần.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên thử điều gì đó mới mẻ, tốt cho sức khỏe. Đó có thể là một thực đơn nhẹ nhàng, hoặc các hoạt động đơn giản như tập yoga, đi bộ, đạp xe… sau giờ làm việc. Hiện bạn đang có nhiều động lực để thay đổi cuộc sống của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên giữ nụ cười trên môi và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực trong ngày thứ Bảy này. Nhiều việc đang xảy ra và Song Tử sẽ muốn tận hưởng mọi việc một cách tối đa. Bạn bè, người thân cũng sẽ muốn có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy năng động hơn bao giờ hết. Bạn có thể hoàn thành được nhiều việc, đặc biệt là các dự án liên quan tới gia đình. Mọi việc không dễ dàng, nhưng Cự Giải cần hoàn thành chúng trước khi tự thưởng cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên mạnh mẽ đối diện với cảm xúc của mình. Chỉ khi có thể hiểu được mình, bạn mới có thể nói ra được suy nghĩ, cảm nhận của mình một cách chân thực nhất. Hôm nay là ngày tốt để bạn trò chuyện, tâm sự nhiều hơn với những người mình yêu thương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ xem xét tới việc mua bán, thực hiện những giao dịch lớn. Bạn có thể cần trao đổi lại với ai đó để cùng nhau chia sẻ chi phí, nhưng đừng lo lắng vì điều này không quá khó khăn. Xử Nữ sẽ sớm có được những gì bạn muốn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có tâm trạng vui vẻ, nhiệt tình trong ngày thứ Bảy này. Điều này khiến bạn dễ dàng khuấy động bầu không khí im ắng của mọi người xung quanh. Thiên Bình cũng nên chú ý vì một vài người có thể tỏ ra ghen tị, bực bội khi bạn không chú ý nhiều tới họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Để đạt được chiến thắng về lâu dài, Bọ Cạp sẵn sàng rút lui trong các cuộc chiến nhỏ, không có nhiều ý nghĩa. Đây là một phần tính toán của bạn. Mọi người có thể nghĩ rằng bạn là người thua cuộc, nhưng thực tế là họ không thể tính xa được như Bọ Cạp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên thẳng thắn nói ra bạn thực sự muốn gì, cần gì trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn nghĩ rằng đối phương không nhiệt tình tiếp đón mình. Bằng cách nói ra những yêu cầu của mình và thương lượng dần, Nhân Mã có thể đánh giá được mức độ tình cảm đối phương dành cho bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động bước ra ngoài, khám phá thế giới nhiều hơn. Ghé thăm các viện bảo tàng, tham gia vào các buổi hội chợ là những ý tưởng thú vị để bạn nạp lại năng lượng. Đơn giản hơn nữa, việc dành thời gian dạo chơi giữa các con phố cũng có thể là một lựa chọn thú vị cho Ma Kết.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài vướng mắc nhỏ giữa Bảo Bình và bạn bè có xu hướng khiến mối quan hệ của 2 bạn trở nên kỳ cục hơn. Đừng để vấn đề này kéo dài quá lâu mà hãy thẳng thắn trò chuyện với đối phương. Việc chủ động trong giao tiếp sẽ giúp Bảo Bình rất nhiều trong các mối quan hệ cá nhân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đã đến lúc Song Ngư nên vượt qua những điều vẫn luôn ám ảnh bạn suốt khoảng thời gian dài vừa qua. Đó có thể là một vết thương lòng, hoặc một món nợ nào đó. Chỉ cần học được cách để quá khứ lại phía sau, Song Ngư sẽ sớm chữa lành được cho chính mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức