Tử vi thứ Bảy (25/3/2023): Song Tử có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngàn năm tơ lụa Việt

Nguyên nhân gây đau cổ tay và cách xử trí

Trà xanh có thể gây suy gan cấp và tổn thương gan

Infographic: 4 loại trà nên uống trước khi tập thể dục

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (25/3/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ thấy vui vẻ hơn khi giao lưu với những người bạn mới. Việc được tự do thể hiện mình có thể giúp Bạch Dương thấy tràn đầy năng lượng hơn. Hôm nay cũng là ngày tốt để những Bạch Dương còn độc thân tìm được cơ hội bắt đầu mối quan hệ lãng mạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ vướng vào xung đột với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra quá cứng đầu. Hãy thử mở lòng lắng nghe ý kiến của đối phương, biết đâu Kim Ngưu có thể nhận ra được những điểm thiếu sót của bản thân, từ đó có hướng thay đổi phù hợp.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng lớn. Dù vậy, bạn không cần phải lo lắng về việc liệu mình có thể thực hiện được tất cả những ý tưởng này hay không. Mọi việc sẽ diễn ra đúng theo hướng có lợi cho Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ dành nhiều thời gian để giải quyết các việc vặt vãnh trong ngày. Tuy nhiên, điều này khiến bạn vô tình bỏ lỡ những vấn đề thực sự quan trọng. Dù vậy, khi ngồi tóm tắt lại những việc mình đã làm được, Cự Giải vẫn sẽ thấy hài lòng vì bạn đã cố gắng hết sức.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho đồng nghiệp, các thành viên trong gia đình mình. Hãy chủ động nói ra những điều bình thường bạn vẫn luôn giấu kín. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá ngạc nhiên khi nhận ra sự lạc quan, mạnh mẽ của Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không ngại thực hiện các công việc nhỏ trong gia đình, hoặc những công việc đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mỉ tại nơi làm việc. Hôm nay sẽ là thời điểm bạn phải tìm ra hướng đi của mình trong tương lai. Đừng quá lo lắng vì Xử Nữ có thể sớm nhận ra được “chìa khóa” của vấn đề.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tận dụng nguồn năng lượng dồi dào để lập kế hoạch khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi những gì mình làm được sau khi tìm hiểu kỹ tình huống. Nếu có thể, Thiên Bình cũng nên nhờ một vài người bạn kiểm tra lại tính khả thi của những ý tưởng này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Các vấn đề tài chính có thể gây rắc rối cho Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Dù mọi việc không quá tệ, nhưng bạn sẽ phải đứng ra chịu trách nhiệm về tiền bạc của người khác, hoặc cả một tập thể. Điều này khiến Bọ Cạp khó tránh khỏi những rủi ro.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nhận thấy mọi người xung quanh sẽ tỏ ra cẩn thận, khó tính hơn bình thường. Điều này khiến bạn khó có thể tiếp tục dựa vào họ nhiều như trước đây. Nhân Mã không cần phải làm việc một mình, chỉ là bạn nên chủ động hơn trong mọi chuyện.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, mọi người xung quanh Ma Kết có thể tỏ ra khá nhiều chuyện. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi bực bội vì không thể tập trung được vào công việc. Nếu không thể thay đổi được hoàn cảnh này, có lẽ Ma Kết nên thả lỏng mình, tạm hoãn lại các công việc, dự án cá nhân để hòa mình vào tập thể.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có được nguồn năng lượng tích cực để giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Nếu bình thường bạn vẫn đang bỏ qua các cơ hội truyền tải thông điệp của mình, đây sẽ là cơ hội tốt để Bảo Bình thay đổi. Hãy cứ thoải mái sáng tạo theo cách bạn muốn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể bị mắc kẹt giữa 2 quan điểm, 2 sự lựa chọn hấp dẫn như nhau. Điều này khiến bạn không biết mình phải đưa ra lựa chọn như thế nào. Một số điều Song Ngư có thể làm trong tình huống này là nhờ người khác tư vấn giúp, hoặc chờ xem mọi việc sẽ tiếp tục tiến triển thế nào.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức